Cách chuyển video TikTok thành GIF để chia sẻ

Để chia sẻ video TikTok nhanh thì bạn có thể chuyển video TikTok thành GIF bằng tính năng có sẵn, mà bạn không cần phải cài thêm ứng dụng tải video TikTok và sau đó chuyển video thành ảnh GIF. Ngoài ra bạn cũng có thể tải ngay đoạn video TikTok xuống album trên thiết bị dưới định dạng GIF để sử dụng cho những mục đích khác. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn chuyển video TikTok thành GIF.

Hướng dẫn chuyển video TikTok thành GIF trên iPhone

Bước 1:

Tại giao diện video TikTok mà người dùng muốn chia sẻ dưới dạng GIF, chúng ta nhấn vào biểu tượng chia sẻ. Lúc này ở bên dưới có nhiều tùy chọn chia sẻ để bạn lựa chọn, kéo xuống bên dưới rồi nhấn vào Chia sẻ dưới dạng GIF.

Bước 2:

Khi đó video được chuyển sang dạng GIF để chia sẻ nhanh. Bạn sẽ nhìn thấy tùy chọn gửi qua SMS hay nhấn vào nút Khác để mở rộng thêm lựa chọn gửi ảnh GIF.

Bước 3:

Lúc này bạn sẽ có nhiều lựa chọn để chia sẻ GIF tới người khác, hoặc tải GIF xuống album trên iPhone. Bạn chỉ cần nhấn vào ứng dụng để chia sẻ GIF tới đối phương là xong.

Cách chuyển video TikTok thành GIF trên Android

Bước 1:

Cũng tại giao diện TikTok trên Android, chúng ta nhấn vào biểu tượng chia sẻ video. Sau đó người dùng nhấn chọn vào Chia sẻ dưới dạng GIF.

Bước 2:

Ngay sau đó chuyển sang giao diện cắt ảnh GIF với 15 giây theo quy định của bản TikTok Android. Bạn di chuyển khung màu đỏ tới vị trí đoạn video muốn sử dụng để chuyển video sang GIF.

Rồi nhấn vào nút Tạo ở góc phải trên cùng để chuyển video sang ảnh GIF và chia sẻ.

Bước 3:

Sau đó chúng ta cũng có lựa chọn để chia sẻ ảnh GIF trên TikTok Android.

Video hướng dẫn tạo ảnh GIF chia sẻ video TikTok

Thứ Tư, 14/09/2022 08:54
31 👨 162
0 Bình luận
Sắp xếp theo