Cách tắt đề xuất tài khoản TikTok với người khác

Để tài khoản TikTok của bạn có thể kết nối với nhiều người hơn, tăng lượng người theo dõi và mặc định TikTok sẽ luôn kích hoạt chế độ đề xuất tài khoản TikTok của bạn với người khác theo các nguồn dữ liệu khác nhau. Khi đó tài khoản TikTok của bạn sẽ luôn hiển thị trong mục Gợi ý kết bạn để bạn bè Facebook, người trong danh bạ có đăng ký tài khoản TikTok nhìn thấy. Tuy nhiên, thiết lập đề xuất tài khoản TikTok này đôi khi gây phiền phức cho người khác. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn tắt đề xuất tài khoản TikTok của bạn.

Hướng dẫn tắt đề xuất tài khoản TikTok của bạn

Bước 1:

Tại giao diện trên TikTok chúng ta nhấn vào mục Hồ sơ bên dưới để truy cập vào giao diện TikTok cá nhân. Tiếp đến người dùng nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang ở góc phải trên cùng.

Bước 2:

Phía dưới màn hình hiển thị 2 thiết lập, chúng ta sẽ nhấn chọn vào mục Cài đặt và quyền riêng tư.

Cài đặt tài khoản TikTok

Bước 3:

Chuyển sang giao diện mới, người dùng nhấn chọn vào mục Quyền riêng tư. Sau đó chúng ta sẽ nhìn thấy tất cả các thiết lập cho tài khoản cá nhân của bạn. Chúng ta nhấn chọn vào mục Đề xuất tài khoản của bạn với những người khác.

Bước 4:

Khi đó bạn sẽ nhìn thấy tất cả các phương thức đề xuất tài khoản TikTok của bạn tới người khác, gồm Danh bạ, Bạn bè Facebook, Những người có chung kết nối, Những người đã mở liên kết hoặc gửi liên kết cho bạn.

Tại đây nếu bạn không muốn đề xuất tài khoản TikTok của mình qua phương thức nào chỉ cần tắt là được.

Video hướng dẫn tắt đề xuất tài khoản TikTok của bạn

Thứ Hai, 21/08/2023 10:07
31 👨 334
0 Bình luận
Sắp xếp theo