Cách chuyển tiền ví MoMo hoàn tiền 100%

Ví điện tử Momo cũng là một ứng dụng thanh toán trực tuyến được nhiều người sử dụng nhất tại Việt Nam, và người dùng cũng có thể chuyển tiền qua lại giữa hai tài khoản ví Momo với nhau. Nếu bạn là người mới sử dụng ví điện tử Momo thì hãy xem hướng dẫn chuyển tiền qua ví Momo ở bài viết dưới đây của QuanTriMang nhé. Nếu chưa có tiền trong tài khoản ví Momo thì bạn hãy xem qua bài viết 5 cách nạp tiền vào ví Momo

1. Cách chuyển tiền ví MoMo đến ví MoMo hoàn tiền 100%

Từ ngày 5/8 đến 12/8/2021, MoMo triển khai chương trình khuyến mãi Chuyển tiền - MoMo hoàn liền 100% nhận hoàn tiền, tối đa 3 lần và cơ hội nhận 10 triệu mỗi ngày. Đặc biệt người dùng còn có cơ hội nhận giải thưởng đặc biệt trị giá 10 triệu đồng khi là khách hàng đầu tiên trong ngày có số đuôi giao dịch (TID) 888888.

Người dùng sẽ chuyển đúng số tiền 111đ thành công từ Ví MoMo đến Ví MoMo bất kỳ và sau đó sẽ được hoàn tiền với giá trị hoàn ngẫu nhiên. Mỗi khách hàng sẽ được hoàn tiền tối đa 3 lần trong suốt chương trình trong đó 3 ví MoMo nhận tiền phải khác nhau.

Bước 1:

Tại giao diện trên ví MoMo bạn nhấn vào mục Chuyển tiền Momo liền. Tiếp đến bạn lựa chọn chuyển tiền đến ví Momo.

Bước 2:

Hiển thị danh bạ điện thoại với những liên hệ có sử dụng ví MoMo để bạn nhấn chọn chuyển tiền. Lúc này bạn sẽ nhìn thấy giao diện chuyển tiền như hình dưới đây.

Bước 3:

Trước hết bạn nhập số tiền là 111đ và nhập lời nhắn nếu muốn. Sau đó nhấn tiếp Chuyển tiền và xác nhận giao dịch là được. Ngay khi giao dịch thành công bạn sẽ được hoàn tiền vào ví.

Lưu ý:

  • MoMo chỉ hoàn tiền khi khách hàng chuyển đúng số tiền 111đ đến 3 người đầu tiên thành công trong thời gian chương trình diễn ra.
  • Mỗi khách hàng nhận tối đa 3 lượt hoàn tiền khi chuyển tiền đến 3 người khác nhau (không bao gồm giải thưởng 10.000.000đ) trong suốt thời gian diễn ra chương trình.

2. Hướng dẫn chuyển tiền qua ví Momo

Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản Momo của bạn trên điện thoại, sau đó nhấp vào mục Chuyển tiền để thực hiện chuyển tiền qua tài khoản ví momo của bạn bè hay người thân.

Sau đó điền số điện thoại muốn chuyển, lưu ý là người bạn sắp chuyển tiền cũng phải đăng ký sử dụng ví momo bằng số điện thoại, hoặc bấm vào biểu tượng danh bạ bên cạnh.

Giao diện chính ví MomoChọn số điện thoại muốn chuyển tiền ví Momo

Bước 2: Chọn số điện thoại của người thân, bạn bè trong danh bạ để chuyển tiền. Những ai sử dụng ví Momo thì ảnh đại diện danh bạ sẽ có một dấu chấm màu tím ở góc dưới bên phải, sau đó ghi số tiền muốn chuyển.

Tối thiểu là 10.000 đồng và tối đa là 20.000.000 đồng. Ghi tin nhắn cho số tiền chuyển ở dưới, sau đó bấm vào Tiếp tục để tiến hành chuyển.

Chọn số điện thoại muốn chuyển trong danh bạ Nhập số tiền cần chuyển

Bước 3: Nếu tiền trong ví Momo của bạn không đủ thì có thể lấy nguồn tiền khác để thanh toán, chủ yếu vẫn là thẻ ATM ngân hàng.

Đổi nguồn tiền ví MomoChọn nguồn tiền khác để chuyển

Bước 4: Ngân hàng Liên kết của ví Momo bao gồm những ngân hàng phổ biến nhất tại Việt Nam, như Vietcombank, VIB, VietinBank, Agribank... Tùy vào từng liên kết ngân hàng mà bạn sẽ cung cấp thông tin tài khoản ngân hàng đó trên Ví Momo, ví dụ Vietcombank là tài khoản Internet Banking.

Danh sách ngân hàng được hỗ trợ ví MomoLiên kết ngân hàng Vietcombank vào ví Momo

Bước 5: Một số ngân hàng khác sẽ có hình thức yêu cầu cung cấp thông tin thẻ, số khác lại yêu cầu phải liên kết trực tiếp tại quầy giao dịch của ngân hàng đó.

Nhập thông tin liên kết thẻ Vietinbank vào Ví MomoLiên kết Agribank với ví momo tại quầy giao dịch

Ngoài thẻ ATM nội địa, bạn còn có thể sử dụng thẻ thanh toán quốc tế VISA/Mastercard để làm nguồn tiền giao dịch. Với loại thẻ này thì việc liên kết dễ dàng hơn khi mà bạn chỉ cần cung cấp số thẻ, ngày hết hạn, ngày CVV.

Chọn liên kết thẻ VISA/Mastercard với Ví MomoNhập thông tin thẻ VISA/Mastercard được liên kết

Qua hướng dẫn chuyển tiền bằng ví Momo trên đây bạn có thể thấy cách thức chuyển tiền của ứng dụng ví điện tử này khá đơn giản. Từ đó bạn có thể chuyển cho bạn bè và ngược lại, sử dụng tiền trong ví Momo để thanh toán các dịch vụ trong ví điện tử này.

Một ví dụ đó là đặt vé máy bay qua ứng dụng ví Momo, rất tiện cho những ai không muốn mất thời giờ ra sân bay mua vé, tham khảo cách đặt vé máy bay bằng ví Momo trong bài viết Cách đặt vé máy bay qua ví Momo.

Xem thêm:

Thứ Hai, 09/08/2021 21:45
52 👨 11.227
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thanh toán Online