Hướng dẫn nạp tiền điện thoại bằng ví MOMO

Việc nạp tiền cho điện thoại của bạn hiện nay có rất nhiều ứng dụng hỗ trợ, bạn có thể nạp tiền cho điện thoại thông qua ứng dụng của ngân hàng như Internet Banking, hoặc những ứng dụng ví điện tự hỗ trợ thanh toán online như ví điện tử Payoo, Zalo Pay, BankPlus...

Trong đó ví điện tử MOMO cũng là một trong những ứng dụng ví điện tử phổ biến nhất mà người dùng hay sử dụng, với ứng dụng ví điện tử này, ngoài việc nạp tiền điện thoại thì bạn còn có thể cho phép nhận chuyển tiền nhanh chóng thông qua số điện thoại di động, thanh toán hóa đơn trực tuyến, mua vé xem phim, vé xe, tàu... Trong bài viết dưới đây QuanTriMang sẽ hướng dẫn bạn cách nạp tiền điện thoại bằng ví MoMo nhé.

Nếu bạn nào chưa biết cách nạp tiền vào ví MOMO thì có thể tham khảo qua bài viết 5 cách nạp tiền vào ví MoMo đơn giản và nhanh chóng nhé.

Hướng dẫn nạp thẻ điện thoại trên ví MoMo

Bước 1: Đăng nhập vào ví MoMo của bạn trên điện thoại, nếu chưa có tài khoản bạn có thể xem cách đăng ký ở bài viết Hướng dẫn đăng ký tài khoản ví MoMo. Sau đó trên giao diện chính, hãy chọn Nạp tiền điện thoại.

Nếu muốn nạp cho người thân hoặc bạn bè, hay nạp cho ai có nhu cầu thì bạn hãy ghi số điện thoại của họ vào hoặc bấm vào biểu tượng danh bạ để chọn số trong danh bạ.

Giao diện chính ví MomoChọn số điện thoại nạp tiền vào ví Momo

Bước 2: Khi truy cập danh bạ ví MoMo sẽ yêu cầu bạn cho phép truy cập danh bạ, bấm Cho phép truy cập để thực hiện truy cập danh bạ. Tiếp đó bấm OK để cho phép MoMo truy cập và đồng bộ danh bạ của bạn.

Cài đặt cho phép truy cập danh bạ Ví MOMOCho phép truy cập danh bạ Ví MOMO

Bước 3: Sau khi ghi số điện thoại xong hãy chuyển sang tab Mua mã thẻ, ở đây bạn sẽ được chọn nhà mạng và mệnh giá thẻ muốn nạp, ví MoMo hiện đang hỗ trợ nạp tiền điện thoại cho 5 nhà mạng phổ biến nhất đó là Viettel, MobiFone, Vinaphone, Vietnammobile G Mobile.

Chọn xong nhà mạng hãy chuyển sang mệnh giá, bạn có thể chọn từ 10.000 đến 500.000 đồng tùy từng mức nạp, chọn số lượng thẻ muốn nạp và bấm Tiếp Tục. Cuối cùng kiểm tra lại thông tin giao dịch một lần nữa và bấm Xác nhận.

Chọn mệnh giá thẻ điện thoại Ví MOMOXác nhận nạp thẻ điện thoại vào Ví MOMO

Với cách nạp tiền điện thoại bằng ví MoMo trên đây bạn đã có thể nạp thẻ điện thoại ngay trên smartphone của mình mà không cần phải ra tiệm mua thẻ, rất tiện lợi trong trường hợp cần tiền điện thoại. Nếu trong trường hợp bạn quên mật khẩu ví điện tử MoMo hãy xem bài viết 3 cách đơn giản để lấy lại mật khẩu ví MoMo.

Ngoài ví MoMo ra thì ViettelPay cũng là một ứng dụng ví điện tử được nhiều người sử dụng, ứng dụng này cũng đem lại cho người dùng rất nhiều tiện ích như thanh toán hóa đơn, thanh toán vay tín dụng, mua sắm online, chuyển tiền, nạp tiền vào điện thoại... Bạn có thể xem qua một vài tính năng của ViettelPay ở bài viết Cách sử dụng ứng dụng Viettel Pay trên điện thoại.

Xem thêm:

Thứ Hai, 03/12/2018 13:45
3,73 👨 3.381
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thanh toán Online