Cách đăng ký MyPoint MobiFone nhận gói quà 1 triệu đồng

Ứng dụng MyPoint MobiFone là ứng dụng tích điểm, cho phép khách hàng tích và tiêu một loại điểm chung duy nhất tại hơn 100 thương hiệu nổi tiếng. Chỉ với 1 ứng dụng MyPoint MobiFone duy nhất, mọi thương hiệu mua sắm sẽ đều được tích điểm, giúp bạn dễ dàng quản lý, sử dụng số điểm mà mình tích lũy được. Đặc biệt từ nay đến hết ngày 30/7, khách hàng mới đăng ký sử dụng app sẽ có cơ hội nhận gói quà trị giá 1.000.000đ. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đăng ký MyPoint MobiFone.

Hướng dẫn đăng ký MyPoint MobiFone

Bước 1:

Bạn tải ứng dụng MyPoint theo link dưới đây rồi tiến hành cài đặt như bình thường.

Bước 2:

Tại giao diện đầu tiên bạn sẽ nhìn thấy thông tin về ứng dụng MyPoint, nhấn Bỏ qua để chuyển ngay vào giao diện chính.

Giao diện giới thiệu MyPoint

Bước 2:

Tại giao diện đầu tiên, bạn sẽ nhấn vào Đăng ký để tiến hành đăng ký tài khoản sử dụng MyPoint. Lúc này người dùng sẽ nhìn thấy giao diện để nhập thông tin đăng ký tài khoản MyPoint. Bạn điền đầy đủ thông tin được yêu cầu rồi nhấn Tiếp tục bên dưới.

Bước 3:

Khi đó ứng dụng sẽ gửi mã OTP về số điện thoại đăng ký của bạn để chúng ta điền vào giao diện của ứng dụng. Ngay lập tức tài khoản MyPoint của bạn sẽ được kích hoạt để sử dụng tích điểm.

Nhập mã OTP

Bước 4:

Chuyển vào giao diện chính của ứng dụng, người dùng sẽ nhấn vào mục Cá nhân ở góc dưới cùng bên phải. Tiếp đến ở giao diện này người dùng sẽ nhấn vào mục Ưu đãi của tôi để xem tất cả những ưu đãi bạn đã nhận được.

Bước 5:

Tiếp đến chuyển sang giao diện quản lý ưu đãi bạn nhấn vào mục Đang có. Lúc này chúng ta sẽ nhìn thấy có nhiều ưu đãi cho người mới đăng ký MyPoint, nhấn vào ưu đãi có trị giá 1 triệu đồng.

Bước 6:

Tại đây thì bạn sẽ thấy nội dung gói quà 1 triệu là gì, thời hạn sử dụng ưu đãi là bao lâu. Kéo xuống bên dưới để xem thông tin về phần quà, nhấn Sử dụng ngay để lấy mã QR.

Lúc này chúng ta sẽ nhìn thấy mã QR cho ưu đãi. Bạn chỉ cần đưa mã QR này cho nhân viên để có thể hưởng trọn gói quà 1 triệu từ MyPoint.

Mã QR ưu đãi cho MyPoint

Thông tin về chương trình ưu đãi của MyPoint

Chương trình ưu đãi hiện tại sẽ gồm combo voucher mua sắm bất kỳ có trị giá 1.000.000đ để mua sắm tại hơn 100 thương hiệu nổi tiếng.

  • Tặng độc quyền 1 tháng tập miễn phí, tương đương 1.000.000VNĐ tại California Fitness & Yoga.
  • Ưu đãi giảm 100.000VNĐ cho mỗi hóa đơn khi ăn uống tại tại Gogi house.
  • Ưu đãi giảm ngay 85.000VNĐ khi đăng ký sử dụng dịch vụ trên Mytour.
  • Ưu đãi giảm 60% khi mua máy sấy tóc Nagakawa NAG1604.
  • Ưu đãi giảm 70% cho khách hàng lần đầu sử dụng dịch vụ Taskee.
  • Ưu đãi giảm 400.000VNĐ khi mua sắm tại thương hiệu Datuco.

Những khách hàng là các thuê bao trả trước, trả sau đang hoạt động 2 chiều của tất cả các mạng viễn thông chưa từng đăng ký sử dụng MyPoint đều có thể nhận được gói quà 1 triệu này.

Thứ Hai, 06/06/2022 21:04
31 👨 355
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thanh toán Online