Cách chuyển ảnh từ ngày sang đêm trên Xiaomi

Trên điện thoại Xiaomi có tùy chọn chỉnh sửa ảnh thú vị, thêm mây vào ảnh trên Xiaomi hoặc chuyển ảnh ban ngày sang ban đêm với những tùy chọn bầu trời ban đêm khác nhau. Người dùng có thể chọn cảnh ban đêm thông thường, hay cảnh bầu trời cực quang vô cùng đẹp mắt. Tất cả hiệu ứng ban đêm đều có điều chỉnh mức độ hiệu ứng sử dụng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn chuyển ảnh từ ngày sang đêm trên Xiaomi.

Hướng dẫn chuyển ảnh từ ngày sang đêm trên Xiaomi

Bước 1:

Bạn mở album ảnh trên điện thoại Xiaomi và sau đó nhấn vào ảnh ban ngày muốn chỉnh sửa. Tiếp đến, chúng ta nhấn vào biểu tượng chỉnh sửa ở bên dưới như hình. Sau đó bạn nhấn vào mục Bầu trời để chỉnh bầu trời trong ảnh.

Bước 2:

Lúc này bạn sẽ thấy có nhiều cảnh chỉnh bầu trời khác nhau. Bạn nhấn vào hiệu ứng Ban đêm để chỉnh sửa. Lúc này người dùng sẽ nhìn thấy có nhiều cảnh bầu trời ban đêm khác nhau để lựa chọn cho ảnh của mình.

Bước 3:

Bạn nhấn vào cảnh ban đêm dùng cho hình ảnh và sẽ thấy ảnh ngày chuyển thành đêm trên Xiaomi như hình dưới đây. Bạn nhấn vào những hiệu ứng khác nhau để đổi ảnh đêm mà mình ưng ý.

Bước 4:

Khi nhấn vào biểu tượng điều chỉnh 2 dấu gạch ngang, bạn có thêm lựa chọn chỉnh mức độ hiệu ứng cảnh đêm muốn sử dụng. Bạn chỉnh tới hiệu ứng cảnh đêm mà mình ưng ý theo từng thang điểm khác nhau.

Bước 5:

Cuối cùng khi đã ưng ý thì bạn nhấn vào dấu v ở góc dưới cùng bên phải để lưu lại hiệu ứng. Cuối cùng nhấn Lưu để lưu lại ảnh đêm mới trong điện thoại. Ảnh mới được lưu tách biệt để không làm mất ảnh gốc của bạn.

Thứ Tư, 20/12/2023 20:47
31 👨 124
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chụp & Xử lý ảnh