Cách thêm tiện ích sạc pin trên điện thoại Xiaomi

Xiaomi hiện đã bổ sung nhiều kiểu tiện ích trên màn hình để người dùng có thêm lựa chọn sử dụng, chẳng hạn tiện ích báo sạc pin trên màn hình để bạn sử dụng. Khi thêm tiện ích sạc pin trên màn hình điện thoại Xiaomi, người dùng sẽ nhìn thất thời lượng sạc pin trên Xiaomi còn bao lâu, thời gian cần sạc đủ pin tới khi nào để bạn có thể kiểm soát theo ý mình. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn thêm tiện ích sạc pin trên điện thoại Xiaomi.

Hướng dẫn thêm tiện ích sạc pin trên Xiaomi

Bước 1:

Đầu tiên người dùng nhấn và giữ vào màn hình điện thoại, sau đó nhấn vào Tiện ích ở bên dưới để thêm tiện ích cho màn hình điện thoại. Lúc này hiển thị các tùy chọn tiện ích, người dùng nhấn vào nhóm Bảo mật để thêm.

Thêm tiện ích trên điện thoại Xiaomi

Bước 2:

Hiển thị các tiện ích trong mục Bảo mật trên điện thoại. Tại đây bạn tìm tới tiện ích Pin để sử dụng. Khi đó người dùng sẽ thấy những tùy chọn hiển thị giao diện tiện ích sạc pin trên điện thoại khác nhau.

Chúng ta tìm tới kiểu hiển thị tiện ích sạc pin mà mình thích sau đó chúng ta nhấn vào Thêm vào màn hình chính bên dưới là được. Cuối cùng nhấn dấu v ở góc phải trên cùng màn hình để lưu lại thay đổi mới là xong.

Tiện ích trên điện thoại Xiaomi

Kết quả bạn sẽ thấy tiện ích sạc pin hiển thị trên màn hình điện thoại Xiaomi và hiển thị tình trạng pin của điện thoại cũng như tình trạng pin khi chúng ta sạc pin.

Thứ Tư, 06/12/2023 21:06
31 👨 207
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thiết lập cơ bản