Cách chụp ảnh trên TikTok ít người biết

Nếu bạn thích đoạn video TikTok nào đó mà không muốn tải video TikTok xuống điện thoại thì có cách làm cực đơn giản. Khi đó bạn có thể lựa chọn bất kỳ đoạn video TikTok nào để chụp ảnh lại đoạn video mà mình muốn, nhưng không hề dính logo video TikTok. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn chụp ảnh trên TikTok.

Hướng dẫn chụp ảnh trên TikTok

Bước 1:

Trước hết chúng ta sẽ tiến hành quay video trên TikTok như bình thường. Bạn có thể sử dụng các hiệu ứng để quay video TikTok để tăng độ sinh động cho hình ảnh.

Bước 2:

Chúng ta tiến hành quay video TikTok và sau đó nhấn vào dấu v đỏ để sử dụng đoạn video này và đăng lên tài khoản TikTok cá nhân của bạn.

Bước 3:

Trong giao diện tùy chỉnh cho video đăng tải lên TikTok, trước hết bạn sẽ chỉnh chế độ hiển thị video về chỉ mình bạn. Sau đó đăng tải video lên tài khoản TikTok cá nhân của người dùng.

Bước 4:

Sau khi đã tải video TikTok thành công, bạn truy cập lại vào giao diện tài khoản TikTok của mình rồi nhấn vào biểu tượng ổ khóa. Tiếp đến nhấn vào video TikTok trong giao diện này.

Bước 5:

Người dùng sẽ nhấn chọn vào biểu tượng 3 chấm trong video, rồi nhấn tiếp vào chế độ Live Photo. Và sau đó video sẽ được lưu dưới dạng Live Photo xuống album của bạn.

Bước 6:

Mở album Live Photo trên điện thoại rồi nhấn vào hình ảnh mới lưu. Chúng ta sẽ phát video này ở chế độ toàn màn hình. Bây giờ video sẽ di chuyển, tới đoạn video nào bạn thích thì chỉ cần chụp ảnh màn hình iPhone là được.

Thứ Tư, 20/07/2022 20:47
31 👨 170
0 Bình luận
Sắp xếp theo