Cách mang tính năng chống say xe iPhone lên Android

iOS 18 đã mang tới tính năng Vehicle Motion Cues để giảm say tàu xe khi bạn sử dụng iPhone. Nếu bạn dùng Android thì cũng có thể trải nghiệm tính năng chống say xe thông qua ứng dụng KineStop. Ứng dụng này cũng hiển thị các chấm trên màn hình điện thoại khi xe di chuyển nhằm mục đích giảm say xe khi sử dụng. Dưới đây là hướng dần dùng tính năng chống say xe trên Android.

Hướng dẫn dùng tính năng chống say xe trên Android

Bước 1:

Bạn cài ứng dụng KineStop: Car drunk aid cho điện thoại Android theo link dưới đây.

Bước 2:

Tiếp đến ứng dụng sẽ yêu cầu bạn cho phép hiển thị trên những ứng dụng khác để kích hoạt khi cần.

Bước 3:

Chuyển vào giao diện của ứng dụng, bạn nhấn vào nút phát để kích hoạt tính năng chống say xe trên điện thoại. Kết quả trên màn hình hiển thị các bong bóng màu xanh di chuyển theo hướng di chuyển của điện thoại. Nếu muốn thay đổi lại các biểu tượng hiển thị trên màn hình, bạn nhấn vào Chủ đề.

Bước 4:

Khi đó hiển thị một số lựa chọn chủ đề như hình dưới đây để bạn sử dụng. Lưu ý một số chủ đề sẽ cần tới phiên bản tính phí.

Bước 5:

Bạn nhấn vào biểu tượng bánh răng cưa góc phải rồi chọn Tự động khởi động trên xe. Nhấn Cho phép để tiến hành chế độ tự động kích hoạt.

Bước 6:

Nếu bạn muốn bật KineStop trên điện thoại một cách nhanh chóng, bạn có thể thêm ứng dụng này vào Cài đặt nhanh. Vuốt cài đặt nhanh từ trên xuống rồi nhấn vào biểu tượng hình bút để chỉnh sửa. Lúc này bạn nhấn vào ứng dụng KineStop rồi kéo lên trên cùng.

Bước 7:

Khi cần kích hoạt thì bạn sẽ thấy trên màn hình hiển thị các chấm tròn xanh. Nếu muốn tắt tính năng này chỉ cần kéo Cài đặt nhanh rồi nhấn vào KineStop để tắt.

Thứ Năm, 10/10/2024 16:55
31 👨 97
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng