Hướng dẫn kích hoạt tính năng giảm say xe trên iPhone

iOS 18 có một tính năng giảm say xe hiệu quả dựa trên những điểm chấm tròn hiển thị trên màn hình khi xe chuyển sang trái, phải, tăng tốc hoặc phanh. Các dấu chấm tròn tự động xuất hiện trên màn hình ngược theo hướng di chuyển của xe khi nhận thấy xe bắt đầu di chuyển. Và hướng di chuyển của những dấu chấm tròn đó sẽ di chuyển theo hướng về phía trước khi xe đang di chuyển. Dưới đây là hướng dẫn kích hoạt tính năng giảm say xe trên iPhone.

Cách bật tính năng giảm say xe trên iPhone

Bước 1:

Tại giao diện trên iPhone người dùng nhấn vào mục Cài đặt, sau đó nhấn tiếp vào mục Trợ năng.

Trợ năng trên iPhone

Bước 2:

Chuyển sang giao diện mới, người dùng nhấn chọn vào thiết lập Chuyển động để điều chỉnh. Trong giao diện mới như hình người dùng sẽ thấy thiết lập Hiển thị gợi ý chuyển động của xe. Bạn nhấn vào Tìm hiểu thêm để xem rõ hướng hoạt động của tính năng này.

Bước 3:

Lúc này người dùng sẽ thấy rõ được cách thức hoạt động của tính năng chống say xe trên iPhone với việc xuất hiện các chấm tròn hiển thị trên màn hình.

Tại đây bạn sẽ biết các chấm tròn hiển thị như nào, di chuyển trên màn hình như nào theo hướng di chuyển của xe để giảm say xe.

Bước 4:

Cuối cùng chúng ta kích hoạt tính năng chống say xe trên iPhone để sử dụng.

Kích hoạt tính năng giảm say xe trên iPhone

Khi xe ô tô di chuyển bạn sẽ thấy các chấm tròn hiển thị. Các chấm tròn trượt ngang sang phải khi xe chuyển hướng sang trái, và ngược lại. Khi xe tăng tốc, các chấm tròn trượt xuống dưới, và khi xe dừng, các chấm trượt lên trên.

Thứ Ba, 02/07/2024 20:26
31 👨 80
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thiết lập cơ bản