Cách chỉnh sửa phản hồi nhanh cuộc gọi trên iPhone

Khi có cuộc gọi đến nếu không thể nhận cuộc gọi thì chúng ta có thể nhắn tin lại cho đối phương thông qua những tin nhắn phản hồi nhanh cuộc gọi iPhone có sẵn để bạn lựa chọn. Và trên bản iOS 17, người dùng hoàn toàn có thể thay đổi lại nội dung phản hồi nhanh theo ý mình. Điều này giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc phản hồi lại người khác, với từng đối tượng khác nhau. Tuy nhiên, bạn cần chú ý việc chỉnh phản hồi nhanh sẽ dựa trên nội dung phản hồi sẵn có. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn chỉnh phản hồi nhanh cuộc gọi trên iPhone.

Hướng dẫn chỉnh phản hồi nhanh cuộc gọi iPhone

Bước 1:

Bạn truy cập vào ứng dụng Settings và sau đó nhấn vào mục Phone. Tiếp đến chuyển sang giao diện mới chúng ta nhấn vào Respond with Text trong phần Calls để điều chỉnh phản hồi nhanh cuộc gọi.

Sau đó bạn sẽ thấy các phản hồi nhanh cuộc gọi mặc định trên iPhone.

Phản hồi nhanh cuộc gọi trên iPhone

Bước 2:

Lúc này bạn nhấn vào nội dung phản hồi cuộc gọi muốn điều chỉnh. Sau đó bạn viết tiếp nội dung cần điều chỉnh. Nếu muốn bỏ nội dung phản hồi đã thêm thì nhấn vào biểu tượng dấu x để xóa.

Cuối cùng bạn nhấn vào nút Phone để lưu lại nội dung phản hồi cuộc gọi mới.

Chỉnh phản hồi nhanh cuộc gọi trên iPhone

Bước 3:

Khi có cuộc gọi tới mà bạn không thể nhận được, chúng ta nhấn vào Message rồi chọn vào phản hồi mà bạn đã chỉnh sửa lúc trước. Cuối cùng người dùng gửi tin nhắn phản hồi cuộc gọi là được.

Gửi phản hồi nhanh cuộc gọi trên iPhone

Thứ Ba, 11/07/2023 21:31
31 👨 112
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chat - Gọi điện - Nhắn tin