Hướng dẫn lên lịch FaceTime trên iPhone

Một trong những tính năng mới trên FaceTime cho bản nâng cấp iOS mới  nhất là thiết lập lên lịch gọi FaceTime với bạn bè hoặc với nhóm nào đó. Khi bạn lên lịch gọi điện FaceTime với người nào đó thì họ sẽ nhận ngay được thông báo thông qua địa chỉ email mà bạn nhập. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn lên lịch FaceTime trên iPhone.

Cách lên lịch FaceTime trên iPhone

Bước 1:

Trên điện thoại iPhone, người dùng nhấn vào ứng dụng FaceTime để tiến hành lên lịch.

Ứng dụng FaceTime

Bước 2:

Hiển thị giao diện lịch trên iPhone, bạn nhấn vào biểu tượng dấu cộng ở góc phải trên cùng màn hình. Tiếp đến, chúng ta nhập tiêu đề cho cuộc gọi video, sau đó nhấn vào Vị trí hoặc cuộc gọi video.

Bước 3:

Lúc này chúng ta nhấn chọn vào ứng dụng FaceTime để đặt lịch cuộc gọi. Sau đó bạn chọn thời gian bắt đầu và thời gian kết thúc cho cuộc gọi video FaceTime để lên lịch thực hiện.

Bước 4:

Chuyển sang giao diện mới, bạn chọn loại Lịch là Công việc hoặc loại khác nếu muốn. Nếu sử dụng nhiều email thì bạn chọn email mà mình muốn sử dụng rồi chọn nội dung ở bên dưới.

Bên dưới mục Người được mời, người dùng nhấn chọn vào liên hệ mà bạn muốn mời người khác tham gia vào cuộc gọi FaceTime. Thiết lập xong bạn nhấn vào Thêm để thêm lịch đã lên.

Bước 5:

Sau khi lên lịch FaceTime, bạn sẽ nhìn thấy lịch trong giao diện. Bạn nhấn chọn vào lịch đã lên trong giao diện này. Chuyển sang giao diện mới, người dùng nhấn chọn vào nút Tham gia ở góc phải.

Hướng dẫn chỉnh sửa lịch FaceTime đã lên

Bước 1:

Bạn nhấn vào lịch Facebook mà mình đã thiết lập rồi nhấn vào nút Sửa ở góc phải trên cùng. Sau đó chúng ta nhập nội dung lịch FaceTime mà bạn muốn thay đổi với giao diện như hình.

Bước 2:

Nếu bạn muốn hủy lịch FaceTime đã lên thì chỉ cần nhấn Xóa sự kiện ở bên dưới là được.

Xóa sự kiện FaceTime

Thứ Sáu, 14/04/2023 21:35
12 👨 115
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chat - Gọi điện - Nhắn tin