Cách kích hoạt chế độ toàn màn hình cho mọi cuộc gọi đến trên iPhone và iPad

Không có gì khó chịu hơn việc thông tin của một cuộc gọi đến chiếm toàn bộ màn hình. Apple biết điều này, và đó là lý do tại sao hãng đã bổ sung giao diện thông báo cuộc gọi đến theo dạng rút gọn trên iPhone và iPad trong các phiên bản iOS và iPadOS gần đây. Bất cứ khi nào có cuộc gọi đến, thông tin về cuộc gọi sẽ chỉ hiển thị dưới dạng một biểu ngữ ở trên cùng màn hình mà từ đó, bạn có thể biết ai đang gọi đến, cũng như chấp nhận hoặc từ chối cuộc gọi một cách nhanh chóng.

Tuy nhiên, nếu bạn chỉ đơn giản là thích giao diện cuộc gọi toàn màn hình hơn, bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách thiết lập kiểu giao diện này làm mặc định cho mọi cuộc gọi đến trên iPhone và iPad.

Kích hoạt chế độ toàn màn hình cho mọi cuộc gọi đến trên iPhone

Bước 1. Trên iPhone, bạn khởi chạy ứng dụng Settings (Cài đặt ) bằng cách nhấn vào biểu tượng bánh răng trên màn hình chính.

Bước 2. Trên giao diện ứng dụng Settings hiện ra, kéo xuống và bạn sẽ thấy một mục có tên là Phone (Điện thoại), nhấn vào đó.

Bấm vào Phone

Bước 3. Bây giờ, bấm chọn mục “Incoming Calls” (Cuộc gọi đến).

Bấm chọn mục “Incoming Calls”

Bước 4. Chọn tùy chọn “Full Screen” (Toàn màn hình), và tất cả chỉ đơn giản có vậy.

 Chọn tùy chọn “Full Screen”

Kích hoạt chế độ toàn màn hình cho mọi cuộc gọi đến trên iPad

Bước 1. Trên iPad, bạn khởi chạy ứng dụng Settings (Cài đặt) bằng cách nhấn vào biểu tượng bánh răng trên màn hình chính.

Bước 2. Chọn FaceTime từ danh sách các tùy chọn ở bên trái.

Bước 3. Bây giờ hãy nhấn vào mục “Incoming Calls” (Cuộc gọi đến).

Bước 4. Chọn tùy chọn “Full Screen” (Toàn màn hình).

Chọn tùy chọn “Full Screen”

Từ bây giờ bất cứ khi nào có cuộc gọi đến trên thiết bị, chế độ toàn màn hình sẽ lập tức được kích hoạt trên cả iPhone và iPad của bạn. Tất nhiên, bạn luôn có thể hoàn nguyên thay đổi bằng cách thực hiện lại các bước nêu trên rồi chọn tùy chọn Banner (Biểu ngữ) ở bước cuối cùng.

Chúc bạn luôn có được trải nghiệm tốt nhất trên chiếc iPhone hoặc iPad của mình!

Chủ Nhật, 19/06/2022 15:39
51 👨 1.393
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thiết lập cơ bản