Cách chỉnh môi Mazda, môi cánh én trên điện thoại

Môi Mazda hay còn gọi là môi cánh én đang là mẫu môi mới khiến nhiều chị em tò mò đứng ngồi không yên. Mẫu môi này đang được nhiều người chia sẻ trên các trang mạng xã hội và đang trở thành một hot trend năm 2019.

Nếu mới nhìn thoáng qua lần đầu thì chúng ta sẽ thấy mẫu môi mazda, môi cánh én này không khác nhiều so với môi trái tim. Chỉ là hình dáng của mẫu môi này khiến chúng ta liên tưởng tới hình vẽ cánh én ngày xưa, ngoài ra nó còn giống với logo hãng xe nổi tiếng Mazda.

Do mới và lạ nên mẫu môi này đang khiến nhiều chị em đua nhau làm, nếu bạn cũng đang muốn chỉnh môi mazda, chỉnh môi cánh én để khoe với bạn bè thì có thể làm theo hướng dẫn dưới bài viết này.

Cách chỉnh môi Mazda, môi cánh én trên iPhone

Bước 1: Đầu tiên để chỉnh đôi môi Mazda, môi cánh én bằng điện thoại bạn sẽ phải nhờ đến ứng dụng chỉnh sửa ảnh Meitu. Hiện app này đang có mặt trên Google PlayApp Store, bạn có thể tải nhanh Meitu theo link ở dưới này.

Sau khi tải và cài đặt Meitu, bạn hãy khởi động lên và chọn Làm đẹp. Sau đó bạn sẽ được chuyển vào album ảnh trên máy của mình, lúc này bạn có thể chọn ảnh selfie có sẵn của mình hoặc chụp mới bằng cách bấm Chụp ở trên.

Giao diện chính MeituChọn ảnh hoặc chụp ảnh

Bước 2: Kế đến bạn hãy chọn công cụ Làm Thon, khi chọn công cụ này bạn sẽ có các kích cỡ theo thanh chỉnh sửa ở dưới. Bạn có thể phóng to bức ảnh lên để chỉnh sửa cho dễ, nếu chỉnh sai bạn có thể bấm mũi tên màu hồng ở bên cạnh thanh chỉnh sửa kích cỡ để undo lại.

Để so sánh hai bức ảnh trước và sau khi chỉnh sửa, bạn hãy bấm vào biểu tượng ở góc trên bên phải. Khi hoàn thành chỉnh sửa môi Mazda bạn hãy bấm dấu tích chữ V ở góc dưới bên phải để lưu lại.

Chọn Làm ThonChỉnh môi cánh én

Bước 3: Tiếp theo bạn có thể chọn Lưu & Chia sẻ hoặc Lùi lại để chỉnh sửa tiếp, kế đến bạn hãy chọn ứng dụng để chia sẻ như Instagram, Facebook, Wechat...

Lưu & Chia sẻChọn ứng dụng chia sẻ

Như vậy là bạn đã có một đôi môi mazda, môi cánh én đúng với hot trend hiện tại để đem khoe với bạn bè với ứng dụng sửa môi mazda Meitu rồi. Lưu ý là bạn nên chụp ảnh selfie của mình sao cho góc chụp thuận tiện nhất để chỉnh sửa môi mazda nhé.

Thứ Sáu, 20/09/2019 10:49
56 👨 12.282
0 Bình luận
Sắp xếp theo