Cách thêm kiểm soát độ sâu trường ảnh camera iPhone

Cho iPhone có ống kính kép không hỗ trợ

Các thiết bị iPhone XR, XS và XS Max được Apple trang bị thêm chế độ kiểm soát độ sâu trường ảnh (DoF) trên camera khi chụp ảnh, tăng chất lượng cho ảnh chụp. Nếu người dùng muốn có thêm tính năng này cho camera thì có thể cài đặt tinh chỉnh ShutterDepthControl. Tweak ShutterDepthControl sẽ kiểm soát độ sâu trường ảnh trên các thiết bị iPhone có ống kính camera kép không được hỗ trợ bao gồm iPhone 7 Plus, 8 Plus và iPhone X. Người dùng không cần phải thay đổi bất cứ tùy chọn nào mà ShutterDepthControl sẽ được áp dụng ngay cho camera. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách sử dụng tweak ShutterDepthControl trên thiết bị iOS 12 đã jailbreak.

Hướng dẫn cài tweak ShutterDepthControl trên iPhone

Bước 1:

Người dùng truy cập vào Cydia để tải tinh chỉnh miễn phí từ nguồn nguồn BigBoss, hoặc có thể nhấn truy cập nhanh vào link dưới đây.

  • http://apt.thebigboss.org/onepackage.php?bundleid=com.jbrownllama.shutterdeptthcontrol

Bước 2:

Sau khi cài đặt mở Settings và nhấn vào tinh chỉnh ShutterDepthControl. Trong giao diện bạn sẽ thấy tùy chọn Depth Cotrol để người dùng kích hoạt hoặc tắt tinh chỉnh, chế độ kiểm soát độ sâu trường ảnh khi chụp ảnh.

Sau khi kích hoạt người dùng cần thoát ứng dụng chụp ảnh trên thiết bị và khởi động lại để camera được áp dụng chức năng kiểm soát độ sâu trường ảnh.

Kích hoạt tính năng

Bước 3:

Mở lại ứng dụng máy ảnh trên thiết bị và chuyển sang chế độ chụp ảnh chân dung. Khi đó ở bên dưới sẽ hiện thanh điều chỉnh f cho độ sâu trường ảnh. Tại đây người dùng kéo sang trái hoặc sang phải để điều chỉnh mức độ phù hợp khi chụp ảnh.

Độ f

Như vậy với tinh chỉnh ShutterDepthControl người dùng đã có được chế độ kiểm soát độ sâu trường ảnh khi chụp trên các thiết bị iPhone 7 Plus, 8 Plus và X đã jailbreak chạy iOS 12. Thao tác điều chỉnh tương tự như khi thực hiện trên iPhone XR, XS hoặc XS Max.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Chủ Nhật, 17/03/2019 08:29
52 👨 1.563
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng