Cách chỉnh đèn thông báo nhấp nháy trên OPPO

Trên một số dòng OPPO mới thì chế độ chỉnh đèn thông báo nhấp nháy đã được nâng cấp hơn so với dòng điện thoại cũ, với tên gọi Đèn nháy theo nhịp thở. Về cơ bản thì chế độ đèn thông báo này vẫn như cũ, có thông báo mới trên OPPO sẽ hiện đèn. Tuy nhiên, bạn có thể chỉnh màu sắc đèn cho từng loại thông báo như cuộc gọi đến, chơi game,... và theo khung giờ mình chọn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn chỉnh đèn thông báo nhấp nháy trên OPPO.

Hướng dẫn chỉnh đèn thông báo nhấp nháy trên OPPO

Bước 1:

Tại giao diện trên điện thoại OPPO, trước hết bạn nhấn vào mục Cài đặt để truy cập vào mục các thiết lập cho điện thoại. Tiếp đến chúng ta nhấn chọn vào mục Hình nền và kiểu.

Chọn hình nền và kiểu trên OPPO

Bước 2:

Chuyển vào giao diện mới, người dùng sẽ nhấn chọn vào mục Đèn nháy theo nhịp thở để điều chỉnh lại chế độ nháy đèn theo thông báo. Trong giao diện này bạn sẽ cần kích hoạt chế độ Đèn nháy theo nhịp thở.

Bước 3:

Sau khi kích hoạt thì bên dưới hiển thị thêm nhiều tùy chọn kích hoạt nháy đèn thông báo. Bạn có thể nháy đèn nhanh khi có cuộc gọi hoặc nháy đèn chậm khi có thông báo. Bạn đọc kỹ thông tin của từng kiểu nháy để kích hoạt theo nhu cầu.

Chọn đèn nhấp nháy trên OPPO

Bước 4:

Tiếp đến chúng ta sẽ chọn thời gian kích hoạt chế độ hiện đèn nhấp nháy khi có thông báo. Bạn chọn thời gian bắt đầu sử dụng và thời gian kết thúc.

Chỉnh thời gian đèn nhấp nháy trên OPPO

Một số dòng OPPO cao cấp còn có thêm lựa chọn màu sắc cho đèn nhấp nháy khi có thông báo. Bạn sẽ chọn màu sắc cho đèn với thông báo cuộc gọi, chơi game và những thông báo khác trên điện thoại.

Thứ Sáu, 10/02/2023 21:28
11 👨 390
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thiết lập cơ bản