Cách chỉnh chất lượng quay màn hình điện thoại OPPO

Quay video màn hình điện thoại OPPO hay quay màn hình điện thoại Android rất đơn giản. Và với điện thoại OPPO bạn hoàn toàn có thể chỉnh chất lượng quay màn hình điện thoại để có được những video chất lượng nhất, sắc nét nhất. Đặc biệt những ai thường hay quay video màn hình chơi game thì tính năng này sẽ giúp bạn có những video vô cùng chất lượng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn chỉnh chất lượng quay màn hình điện thoại OPPO.

Hướng dẫn chỉnh chất lượng quay màn hình OPPO

Bước 1:

Tại giao diện trên điện thoại OPPO chúng ta nhấn vào mục Cài đặt trên điện thoại. Chuyển sang giao diện diện mới, chúng ta nhấn chọn vào mục Cài đặt bổ sung. Ở một số dòng điện thoại OPPO khác bạn nhấn chọn vào Cài đặt hệ thống.

Bước 2:

Trong giao diện thiết lập trên điện thoại OPPO, chúng ta nhấn chọn vào mục Ghi màn hình để điều chỉnh chế độ quay video màn hình trên điện thoại.

Ghi màn hình điện thoại OPPO

Bước 3:

Lúc này trong giao diện điều chỉnh chế độ ghi hình màn hình video trên điện thoại OPPO, bạn sẽ nhìn thấy có rất nhiều thiết lập để bạn điều chỉnh. Tại giao diện này bạn nhấn chọn vào mục Độ nét đề điều chỉnh chất lượng quay video màn hình. Lúc này bạn sẽ nhìn thấy một số chất lượng video quay màn hình để chúng ta lựa chọn cho video quay màn hình điện thoại OPPO.

Với một số dòng điện thoại OPPO đời mới sẽ hiển thị tùy chọn chất lượng cao với 1080p và 16Mbps. Bạn sẽ nhấn chọn vào chất lượng này cao nhất để sử dụng cho video quay màn hình điện thoại OPPO.

Thứ Sáu, 27/01/2023 21:20
31 👨 155
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thiết lập cơ bản