Hướng dẫn cài hình nền động cho điện thoại OPPO

Để cài hình nền động cho điện thoại OPPO rất đơn giản, bạn không cần phải sử dụng bất kỳ ứng dụng hình nền cho điện thoại mà sử dụng ngay tính năng sẵn có. Hình nền động trên điện thoại OPPO sẽ mang lại những hiệu ứng vô cùng đẹp mắt. Hệ thống cung cấp tới người dùng một số mẫu hình nền động để bạn lựa chọn sử dụng và cài cho hình nền trên điện thoại. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cài hình nền động cho điện thoại OPPO.

Cách cài hình nền động cho điện thoại OPPO

Bước 1:

Tại giao diện trên điện thoại OPPO, chúng ta nhấn chọn vào mục Cài đặt để truy cập vào các mục thiết lập cho điện thoại OPPO của bạn. Tiếp đến, người dùng nhấn chọn vào mục Hình nền và Kiểu. Chuyển sang giao diện mới, chúng ta tiếp tục nhấn vào mục Hình nền.

Bước 2:

Khi đó bạn sẽ thấy các kiểu hình nền sử dụng cho điện thoại OPPO của mình. Chúng ta sẽ nhấn vào mục Động để xem các hình nền động cho điện thoại OPPO. Lúc này bạn sẽ thấy một số mẫu hình nền động cho điện thoại của bạn.

Mục hình nền động trên Oppo

Bạn nhấn chọn vào hình nền động mà mình muốn sử dụng. Chúng ta xem trước hình nền động hiển thị như thế nào trên màn hình điện thoại rồi nhấn Áp dụng để cài làm hình nền động trên OPPO.

Chọn hình nền động trên Oppo

Bước 3:

Khi đó điện thoại sẽ hỏi bạn muốn cài hình nền động này cho Màn hình chính hoặc mục Màn hình chính và khóa. Chúng ta nhấn chọn vào loại màn hình mà bạn muốn sử dụng hình nền động là xong. Kết quả hình nền động đã được cài đặt cho điện thoại OPPO của bạn.

Chọn cài màn hình trên Oppo

Chủ Nhật, 05/02/2023 10:04
51 👨 1.454
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Hình nền điện thoại