Hướng dẫn bật âm thanh nền trên điện thoại OPPO

Trên điện thoại OPPO có một ứng dụng riêng cho hệ điều hành của hãng và dòng điện thoại này để có thể bật âm thanh nền trên điện thoại. Tính năng này cũng khá giống với tính năng âm thanh nền trên iPhone cho các thiết bị từ iOS 15 trở lên. Tính năng nền này sẽ giúp chúng ta dễ dàng tập trung hơn vào công việc của mình, hay thư giãn hơn với những âm thanh nhẹ nhàng. Dưới đây là hướng dẫn bạn bật âm thanh nền trên điện thoại OPPO.

Cách bật âm thanh nền trên điện thoại OPPO

Bước 1:

Trước hết bạn cần cập nhật điện thoại OPPO lên bản mới nhất. Sau đó tìm ứng dụng O Relax đã có sẵn trên thiết bị này.

Bạn nhấn chọn vào ứng dụng O Relax và sẽ nhìn thấy ngay một số âm thanh thư giãn để bạn có thể trải nghiệm và nghe âm thanh. Nếu muốn chuyển sang âm thanh khác thì vuốt mũi tên từ dưới lên trên để chuyển.

Ứng dụng O Relax

Bước 2:

Chúng ta chọn âm thanh mà mình muốn sử dụng. O Relax cung cấp rất nhiều kiểu và chủ đề âm thanh để chúng ta lựa chọn theo sở thích cũng như nhu cầu nghe nhạc thư giãn của mỗi người.

Chọn chủ đề âm thanh nền trên O Relax

Bước 3:

Ngoài ra trong giao diện nghe âm thanh nền trên điện thoại khi bạn nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang ở góc trên bên phải màn hình thì sẽ nhìn thấy các chế độ âm thanh khác nhau trên ứng dụng.

Chỉnh chế độ âm thanh nền trên O Relax

Thứ Năm, 19/01/2023 21:52
31 👨 228
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng