Cách chia sẻ video dung lượng lớn trên iPhone

Có rất nhiều cách để chúng ta gửi tập tin hoặc video dung lượng lớn trên iPhone, chẳng hạn nén video để gửi tập tin bằng Gmail, sử dụng các trang web gửi tập tin online hoặc lấy link iCloud để chia sẻ video dung lượng lớn hoặc video nào mà bạn muốn tới người khác nhanh chóng. Người nhận được link chỉ cần tải video như bình thường là được. Dưới đây là dưới dẫn chia sẻ video dung lượng lớn trên iPhone.

Hướng dẫn chia sẻ video dung lượng lớn trên iPhone

Bước 1:

Đầu tiên bạn truy cập vào album ảnh trên iPhone, sau đó chúng ta nhấn vào mục Video để xem tất cả các video có trong album. Bạn nhấn vào video mà mình muốn chia sẻ.

Bước 2:

Trong giao diện của video, bạn nhấn vào biểu tượng chia sẻ ở góc dưới cùng bên trái màn hình. Lúc này hiển thị ở bên dưới màn hình các tùy chọn chia sẻ video trên iPhone, chúng ta nhấn chọn vào Lấy liên kết iCloud để tạo link chia sẻ cho video này.

Bước 3:

Bây giờ bạn chỉ cần gửi link liên kết iCloud của video này tới bất kỳ người nào mà bạn muốn để chia sẻ video tới họ.

Gửi liên kết iCloud video iPhone

Người nhận được liên kết chỉ cần truy cập vào và sẽ thấy video cần tải. Họ chỉ cần nhấn vào Tải về để tải video xuống là được.

Video chia sẻ từ iPhone

Như vậy với cách tạo liên kết iCloud này thì người dùng dễ dàng chia sẻ video có dung lượng lớn tới người khác với thao tác đơn giản và rất nhanh chóng.

Video hướng dẫn chia sẻ video dung lượng lớn trên iPhone

Chủ Nhật, 03/12/2023 22:21
31 👨 140
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng