Cách chỉnh quyền riêng tư ảnh danh bạ trên iPhone

Trên bản iOS 17 có thiết lập điều chỉnh quyền riêng tư cho ảnh danh bạ trên iPhone, cho phép bạn lựa chọn chia sẻ ảnh danh bạ này với những ai có tên trong danh bạ hoặc bật chế độ hỏi trước khi bạn đang liên hệ với số nào đó. Nếu không thích thì bạn có thể tắt hoàn toàn chế độ chia sẻ ảnh danh bạ trên iPhne. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn chỉnh quyền riêng tư ảnh danh bạ trên iPhone.

Hướng dẫn chỉnh quyền riêng tư ảnh danh bạ iPhone

Bước 1:

Tại giao diện trên iOS 17 chúng ta nhấn vào ứng dụng Danh bạ. Tiếp đến bạn nhấn vào số danh bạ của mình.

Số danh bạ của bạn trên iPhone

Bước 2:

Lúc này người dùng sẽ nhìn thấy thông tin số danh bạ của bạn bao gồm ảnh danh bạ. Người dùng nhấn tiếp vào mục Contact Photo & Poster.

Contact Photo & Poster iPhone

Bước 3:

Chuyển sang giao diện tiếp theo. Tại đây người dùng sẽ nhìn thấy ảnh danh bạ hoàn chỉnh của mình. Người dùng tiến hành thay đổi lại chế độ chia sẻ ảnh danh bạ. Bạn kéo xuống bên dưới phần Share Automatically sẽ thấy tùy chọn chia sẻ.

Nếu bạn chọn Contacts Only, ảnh danh bạ của bạn được chia sẻ với tất cả người được lưu trong danh bạ của bạn. Với tùy chọn Always Ask, người dùng có thể kiểm soát chi tiết việc chia sẻ danh bạ với người khác. Lúc này sẽ hiển thị thông báo hỏi bạn có muốn chia sẻ ảnh danh bạ hay không.

Chỉnh chế độ chia sẻ ảnh danh bạ iPhone

Khi bạn bật chế độ hỏi trước khi chia sẻ thì sẽ có thông báo như hình dưới đây.

Hỏi trước chia sẻ ảnh danh bạ iPhone

Bước 4:

Trong trường hợp bạn không muốn chia sẻ ảnh danh bạ trên iPhone của mình thì chỉ cần tắt thiết lập Name & Photo Sharing là được.

Tắt chia sẻ ảnh danh bạ iPhone

Thứ Bảy, 01/07/2023 21:11
31 👨 342
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thiết lập cơ bản