Cách chia sẻ AirTag với người khác trên iPhone

Trên phiên bản iOS 17 và iPadOS 17, Apple đã cung cấp thêm tính năng chia sẻ AirTag với nhiều người thay vì trước đó bạn bị giới hạn theo dõi AirTag bằng một tài khoản Apple ID. Với bản iOS 17 này, nhiều người dễ dàng theo dõi đồng thời vị trí của một thẻ. Tính năng này rất hữu ích với các thành viên trong cùng một gia đình khi có thể sử dụng chung AirTag rất đơn giản. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn chia sẻ AirTag với người khác trên iPhone.

Hướng dẫn chia sẻ AirTag với người khác trên iPhone

Bước 1:

Đầu tiên bạn mở ứng dụng Find My trên điện thoại rồi chọn vào tab Items để xem danh sách những thiết bị đang kết nối với điện thoại của bạn. Tiếp đến, chúng ta nhấn vào AirTag bạn muốn chia sẻ.

Chọn AirTag muốn chia sẻ

Bước 2:

Lúc này hiển thị thông tin và các tùy chọn AirTag đó, chúng ta nhấn vào tùy chọn Add Person ở bên dưới để tiến hành chia sẻ AirTag với người khác.

Thêm người chia sẻ AirTag

Bước 3:

Lúc này hiển thị thông báo như hình dưới đây, chúng ta nhấn vào Continue để tiếp tục thao tác.

Thông báo chia sẻ AirTag

Bước 4:

Hiển thị danh sách liên hệ để bạn lựa chọn chia sẻ AirTag, tối đa 5 người chia sẻ để sử dụng chung AirTag. Chọn xong 5 người tối đa thì bạn nhấn vào nút Send ở góc phải để tiến hành chia sẻ.

Chọn người chia sẻ AirTag

Lúc này trong giao diện quản lý AirTag chia sẻ sẽ nhìn thấy những người mà bạn đã chia sẻ.

Danh sách người chia sẻ AirTag

Bước 5:

Để dừng chia sẻ AirTag trên iPhone, bạn chỉ cần nhấn vào tên người muốn dừng rồi chọn Remove trong danh sách hiển thị là được.

Dừng người chia sẻ AirTag

Thứ Sáu, 16/06/2023 21:39
31 👨 1.166
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng