Cách chia sẻ văn bản tự động hủy

Bảo mật nội dung chia sẻ

Để chia sẻ thông tin văn bản, hoặc nội dung tài liệu nào đó có rất nhiều cách, như gửi qua email hay gửi trên Zalo, Messenger,… Tuy nhiên nhiều người muốn có thêm tính năng tự hủy nội dung sau khi chia sẻ để bảo mật tài liệu. Nếu vậy bạn có thể sử dụng các dịch vụ chia sẻ tài liệu, văn bản tự động hủy như 1ty.me.

Dịch vụ này sẽ không yêu cầu bạn phải tạo tài khoản sử dụng. Nội dung tài liệu và link chia sẻ sẽ chỉ tồn tại trong một lần xem mà thôi. Ngay khi có người truy cập vào link, tài liệu sẽ tự động hủy. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách dùng 1ty.me chia sẻ văn bản tự hủy.

Hướng dẫn chia sẻ văn bản tự động hủy

Bước 1:

Người dùng truy cập vào link dưới đây để vào trang chủ 1ty.me.

  • https://1ty.me/

Bước 2:

Trong giao diện của trang chủ, người dùng nhập nội dung văn bản muốn chia sẻ, rồi nhấn chọn vào Notify Me When The Note is Viewed.

Nhập nội dung văn bản

Bước 3:

Sau đó bên dưới sẽ hiển thị khung nhập địa chỉ email của bạn để nhận thông báo khi có người truy cập và mở link. Khung bên dưới người dùng có thể nhập thêm nội dung thông báo nếu muốn.

Nhập email thông báo

Bước 4:

Sau khi nhập nội dung và nhập địa chỉ email, bạn nhấn vào nút Generate Link để nhận liên kết chia sẻ.

Tạo link chia sẻ

Bước 5:

Chuyển sang giao diện mới với link văn bản, nội dung mà bạn đã tạo. Nhấn Copy Link để sao chép link rồi gửi tới người muốn chia sẻ tài liệu.

Sao chép link văn bản

Bước 6:

Khi người nhận link truy cập vào link sẽ hiển thị thông báo với nội dung tin nhắn sẽ tự động hủy ngay sau khi xem nội dung. Nhấn View Note để xem nội dung.

Xem nội dung tài liệu

Đồng thời người chia sẻ link sẽ nhận được thông báo tới địa chỉ email khi có người khác truy cập link đã gửi

Sao chép nội dung

Như đã nói nội dung này sẽ biến mất ngay khi bạn tắt tab này hoặc tải lại tab, nên có thể nhấn Copy Note to Clipboard để sao chép nội dung.

Xem nội dung chia sẻ

Dịch vụ 1ty.me sẽ chỉ cho phép mở nội dung chia sẻ 1 lần duy nhất và sẽ tự động hủy nếu người xem tải lại trang hoặc tắt tab. Khi mở lại trang nội dung nhận được sẽ hoàn toàn biến mất.

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Tư, 14/11/2018 21:02
52 👨 232
0 Bình luận
Sắp xếp theo