Cách chia sẻ file tự hủy với Degoo

File dung lượng lớn tự hủy

Các dịch vụ gửi file tự động hủy ngày trở nên phổ biến, giúp người dùng có thêm phương thức gửi dữ liệu nhanh chóng, đơn giản mà không cần phải dùng các dịch vụ lưu trữ khác và tốn dung lượng lưu trữ. Trước đây Quản trị mạng đã giới thiệu tới bạn đọc rất nhiều dịch vụ gửi file. Và bài viết này bạn sẽ biết thêm tới dịch vụ Degoo.

Degoo là dịch vụ lưu trữ đám mây, nhưng cũng có khả năng gửi dữ liệu với dung lượng lớn và tự động hủy sau một thời gian. Người dùng có thể tải nhiều dữ liệu lên Degoo hay các định dạng khác nhau, sau đó gửi cho bất kỳ ai để họ tải dữ liếu xuống thiết bị. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách sử dụng Degoo gửi dữ liệu tự động hủy.

Cách dùng Degoo gửi file tự động hủy

Bước 1:

Bạn nhấn vào link dưới đây để truy cập vào dịch vụ chia sẻ file trên Degoo.

  • https://degoo.com/me/send

Để sử dụng tính năng chia sẻ file này, người dùng cần đăng ký tài khoản sử dụng Degoo. Nhấn chọn vào Sign up ở bên trên.

Tạo tài khoản Degoo

Sau đó người dùng sẽ được chuyển sang giao diện đăng ký. Nhập địa chỉ email kèm mật khẩu rồi nhấn Create account để tạo tài khoản.

Tài khoản Degoo

Bước 2:

Quay trở lại link trên để sử dụng tính năng chia sẻ file. Nhấn chọn Select file... hoặc kéo file trực tiếp vào giao diện của Degoo. Chọn file muốn chia sẻ có trong máy tính.

Chọn dữ liệu

Bước 3:

Ngay lập tức Degoo sẽ tiến hành tải dữ liệu lên hệ thống. Người dùng sẽ thấy quá trình tải dữ liệu như hình dưới đây. Để tải thêm file khác lên Degoo nhấn chọn Add more files.

Hoặc có thể kéo và thả file vào giao diện trang này là được. Dịch vụ sẽ tự động thêm dữ liệu vào trang download.

Tải dữ liệu lên Degoo

Bước 4:

Cũng trong giao diện này, nhìn lên bên trên sẽ thấy dịch vụ đưa ra 2 cách chia sẻ file, nhập địa chỉ email người nhận file vào khung trắng rồi nhấn Send files để gửi dữ liệu.

Hoặc có thể sao chép link dữ liệu tại …or share this link to your files để gửi link tải file cho bạn bè.

Nhập email chia sẻ dữ liệu

Bước 5:

Khi bạn bè nhận được link mà chúng ta gửi, họ không cần có tài khoản để tải dữ liệu. Nếu gửi link qua email chỉ cần nhấn vào View files now để truy cập trang download. Các định dạng ảnh có thể xem trước trên giao diện.

Xem trước hình ảnh

Để tải dữ liệu chỉ cần nhấn nút Download để tải xuống là xong. File tải lên trang Degoo sẽ có thời hạn 7 ngày và sẽ tự động xóa khi hết hạn

Tải dữ liệu trên Degoo

Như vậy với dịch vụ Degoo, người dùng có thể gửi dữ liệu nhanh chóng mà không cần phải thông qua những dịch vụ email hay lưu trữ đám mây quen thuôc. Các tập tin sẽ đều được mã hóa với giao thức https, đảm bảo thông tin cho người dùng. Người nhận được link tải file chỉ cần nhấn Download để tải dữ liệu xuống là xong.

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Ba, 03/04/2018 22:09
23 👨 1.198
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Google Chrome