Cách chia sẻ khối văn bản lớn nhanh chóng qua Internet

Đôi khi bạn cần một cách để chia sẻ nhanh chóng một đoạn nội dung với ai đó đang trực tuyến nhưng tải file lên đám mây như Dropbox và nhận link chia sẻ công khai không phải là cách nhanh nhất. Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn cách chia sẻ văn bản nhanh chóng.

1. Pastebin.com

Pastebin là một trong những dịch vụ trực tuyến phổ biến nhất để chia sẻ văn bản. Bạn chỉ cần thêm văn bản vào hộp và click Create New Paste, sau đó chia sẻ link kết quả. Ngoài ra bạn còn có thể cấu hình một vài tùy chọn như làm nổi bật cú pháp, đặt ngày tự động hủy nội dung và để văn bản này ở chế độ công khai hay bí mật.

Trang web Pastebin

Bạn không cần phải tạo một tài khoản để tải văn bản lên, nhưng việc đăng nhập vào một tài khoản miễn phí cho phép bạn chỉnh sửa hoặc xóa nội dung đã gửi đi sau đó.

2. Paste.ee

Nếu không thích sử dụng Pastebin, bạn có thể thử Paste.ee, đây là lựa chọn thay thế không có bất kỳ quảng cáo hoặc đăng ký với những tính năng bổ sung. Nó được tạo bởi một người dùng Pastebin và cung cấp một số tính năng hữu ích hơn so với dịch vụ trước đó như kích thước văn bản lớn hơn.

Trang web Paste.ee

Paste.ee cho phép bạn mã hóa văn bản, thích hợp cho những nội dung nhạy cảm (mặc dù vậy bạn cũng không nên chia sẻ số thẻ tín dụng trên những dịch vụ như thế này). Ngoài ra, nó còn cho phép bạn tạo nhiều văn bản trong một lần tải và hỗ trợ xóa nội dung sau một số lượt xem nhất định thay vì thiết lập thời gian.

Bạn có thể tìm thấy nhiều trang web như thế này nhưng hai trang web này đã đủ để phục vụ tốt cho bạn.

Xem thêm:

Thứ Sáu, 04/05/2018 08:22
51 👨 334
0 Bình luận
Sắp xếp theo