Cách chia sẻ file tự hủy trên Smash

Chia sẻ file không giới hạn

Thay vì gửi file qua email, qua Messenger hay Zalo, hiện nay nhiều người lựa chọn những dịch vụ gửi file trực tuyến mà không cần phải đăng ký tài khoản. Hầu hết những trang web này không giới hạn số lượng chia sẻ, tự động hủy file sau khoảng thời gian tải lên hệ thống máy chủ. Smash cũng có tính năng như vậy khi không giới hạn dung lượng file tải lên và tự động hủy file sau 14 ngày đăng tài.

Người dùng không cần phải đăng ký tài khoản để gửi tập tin cho bất kỳ ai. Giao diện sử dụng trên Smash rất đơn giản, đặc biệt người dùng có thể thay đổi lại background cho trang download file và thiết lập mật khẩu khi người khác tải file. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách chia sẻ file trực tuyến trên Smash.

Hướng dẫn gửi file trực tuyến trên Smash

Bước 1:

Người dùng truy cập vào link dưới đây để vào trang chủ của Smash rồi nhấn nút I Agree.

  • https://fromsmash.com/

Giao diện trang chủ

Bước 2:

Tại giao diện chính này bạn có thể kéo và thả file cần gửi vào giao diện, hoặc nhấn chữ S để chọn file cần chia sẻ. Trang web không giới hạn định dạng của tập tin cũng như số lượng, dung lượng của file tải.

Đăng tải file gửi

Bước 3:

Khi file tải lên sẽ được phân thành 2 giao diện. Giao diện bên trái là danh sách mà người dùng đã tải lên hệ thống máy chủ của Smash. Tại đây có thể nhấn add more để thêm file muốn gửi, hoặc xóa file đã tải lên. Bên phải là nội dung cần gửi.

Giao diện upload file

Chúng ta điền các thông tin được yêu cầu để gửi file:

  • Your contact’s email: Địa chỉ email người nhận.
  • Your email: Nhập địa chỉ email cá nhân của bạn để nhận email của trang download, xóa file khi gửi đi thành công.
  • Message: Nhập lời nhắn (tùy chọn).

Điền thông tin gửi file

Ở bên dưới có 6 biểu tượng khác nhau để chúng ta tùy chỉnh thêm cho phần upload cũng như download file. Các biểu tượng từ trái qua phải lần lượt có tính năng:

  • Tùy chỉnh giao diện trang download.
  • Tùy chỉnh giao diện trang upload.
  • Thay đổi thời gian tự hủy (mặc định là 7 ngày, tối đa 14 ngày với người dùng miễn phí).
  • Đặt mật khẩu bảo vệ.
  • Bật tắt hiển thị xem trước nội dung file được hỗ trợ.
  • Bật tắt gửi email khi có ai tải file của bạn.

Tùy chỉnh trang download

Nếu muốn bảo mật hơn cho các file mà bạn gửi có thể nhập mật khẩu và khi đó, người muốn download file phải nhập mật khẩu.

Đặt mật khẩu tải

Bước 4:

Cuối cùng nhấn nút Smash để gửi file. Quá trình upload file và gửi file được tiến hành ngay sau đó. Thời gian tải nhanh hoặc chậm phụ thuộc vào số lượng và dung lượng file bạn tải.

Trong quá trình tải lên, chúng ta không được đóng hay tải lại trang. Khi quá trình gửi hoàn tất sẽ có thông báo Done.

Gửi file

Bước 5:

Bây giờ người nhận chỉ cần truy cập vào địa chỉ email sẽ thấy mail gửi từ Smash. Nhấn nút Download files để truy cập trang download.

Email tải file

Tại trang Download này người nhận file sẽ thấy dung lượng của số file mình nhận được, kèm theo đó là thời gian mà số file này tự động hủy.

Tổng file nhận

Với những file âm thanh có thể nhấn Listen để nghe trước khi tải. Có thể tải nhiều file cũng lúc bằng cách tích chọn vào ô vuông ở file, hoặc tải toàn bộ.

Tùy chọn tải file

Bước 6:

Với những người đã gửi file cũng nhận được thông báo từ Smash. Truy cập vào email và nhấn Delete Smash để xóa nội dung file trước khi đến hạn đều được.

Xóa file đã gửi

Trang web chia sẻ file Smash trực tuyến cũng giống như những dịch vụ chia sẻ file khác, hỗ trợ người dùng gửi file nhanh chóng mà không cần đăng nhập vào bất kỳ tài khoản nào hết. Nếu muốn xóa file đã gửi trước thời hạn thì bạn chỉ cần mở email mà Smash gửi tới để xóa file là được.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Hai, 25/02/2019 22:00
58 👨 314
0 Bình luận
Sắp xếp theo