Cách tag tên trên TikTok

Tag tên TikTok dùng để nhắc tài khoản TikTok nào đó vào trong video bạn đăng lên TikTok, giúp chúng ta kết nối với người khác nhanh hơn. Khi người khác được tag tên trong video TikTok của bạn thì họ sẽ nhận được thông báo ngay lập tức để xem nội dung mà mình được nhắc. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn tag tên trên TikTok.

Hướng dẫn tag tên trên TikTok

Bước 1:

Tại giao diện trên TikTok chúng ta tiến hành quay video như bình thường. Bạn lựa chọn thời gian quay video, các hiệu ứng hoặc thiết lập khác cho video TikTok.

Bước 2:

Sau khi quay xong chúng ta chọn các hiệu ứng hoặc những dán nhãn khác muốn thêm vào video TikTok mà bạn muốn. Nhấn đăng video để tiến hành đăng video lên TikTok như bình thường.

Giao diện đăng video TikTok

Bước 3:

Trong giao diện điều chỉnh đăng video TikTok, bạn nhấn vào nút Nhắc đến để chèn tên người khác vào video TikTok. Lúc này hiển thị giao diện danh sách các tài khoản TikTok mà bạn theo dõi, chúng ta nhấn chọn vào tên tài khoản TikTok bạn muốn tag vào video, hoặc nhập tên trong thanh tìm kiếm để tìm kiếm tên tài khoản TikTok muốn tag.

Bước 4:

Sau khi đã tag tên vào tài khoản TikTok vài video của bạn thì chúng ta tiếp tục thêm caption, điều chỉnh video TikTok theo các thiết lập khác mà mình muốn rồi đăng video như bình thường lên tài khoản TikTok của bạn.

Đăng video trên TikTok

Thứ Hai, 29/08/2022 20:31
31 👨 305
0 Bình luận
Sắp xếp theo