Cách chặn người khác remix video Reels Facebook của bạn

Khi bạn đăng video Reels Facebook mặc định sẽ luôn để chế độ người khác tải video và remix video Reels này. Tuy nhiên nhiều người không muốn video Reels mà mình đăng lên mix với video của người khác. Nếu vậy bạn có thể chặn người khác remix video Reels Facebook bằng cách tắt remix cho video Reels Facebook. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chặn người khác remix video Reels Facebook.

Hướng dẫn chặn remix video Reels Facebook

Bước 1:

Tại giao diện trên Facebook bạn nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang ở bên dưới. Tiếp đến người dùng nhấn vào mục Cài đặt & quyền riêng tư. Sau đó bạn nhấn vào Cài đặt để điều chỉnh.

Bước 2:

Chuyển sang giao diện các thiết lập cho ứng dụng Facebook, người dùng kéo xuống bên dưới rồi nhấn vào mục Reels để điều chỉnh Reels Facebook.

Điều chỉnh Reels Facebook

Bước 3:

Tại giao diện điều chỉnh lại thiết lập cho video Reels Facebook, người dùng sẽ thấy mục Cho phép bất kỳ ai remix thước phim công khai của bạn trong tương lai. Chúng ta sẽ gạt nút tròn trắng sang bên trái để chặn người khác remix video Reels Facebook của mình là xong.

Như vậy tất cả những video Reels Facebook mà bạn đăng tải sau này đều không có lựa chọn remix. Nếu muốn hiển thị lại nút remix video Reels Facebook thì bạn cần kích hoạt lại trong cài đặt Reels trên Facebook.

Thứ Năm, 28/12/2023 20:55
31 👨 83
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook