Cách lướt video Facebook Reels tự động

Facebook Reels có tùy chọn lướt video tự động mà bạn không cần phải chuyển video thủ công. Khi bật tính năng chuyển video Facebook Reels này, các video Reels sẽ tự động chuyển sang video mới và hiển thị thông báo sắp chuyển sang video kế tiếp. Nếu không muốn chuyển sang video Reels mới thì bạn cũng có thể tắt chuyển video. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chuyển video Facebook Reels tự động.

Hướng dẫn chuyển video Facebook Reels tự động

Bước 1:

Tại giao diện trên Facebook bạn kéo xuống mục Reels và video ngắn và sau đó xem video Reels như bình thường. Tiếp đến trong giao diện video Facebook Reels, bạn nhấn vào biểu tượng 3 dấu chấm ở cạnh phải giao diện video.

Bước 2:

Hiển thị các tùy chọn cho video Facebook Reels, chúng ta sẽ nhấn vào Bắt đầu tự động phát thước phim trong danh sách tùy chỉnh cho video như hình.

Bắt đầu phát video Facebook Reels tự động

Bước 3:

Như vậy video Facebook Reels sẽ tự động chuyển sang video kế tiếp. Khi sắp chuyển sang video Facebook Reels kết tiếp sẽ hiển thị thông báo video tiếp theo dưới màn hình như dưới đây. Nếu bạn không muốn chuyển sang video Facebook Reels khác chỉ cần nhấn vào dấu x để dừng chuyển.

Bước 4:

Để tắt chế độ chuyển video Facebook Reels tự động thì bạn cũng nhấn lại vào biểu tượng 3 chấm ở cạnh phải video rồi chọn Dừng tự động phát thước phim. Như vậy các video Facebook Reels không tự đông chuyển tiếp và bạn sẽ phải chuyển video thủ công.

Dừng chuyển video Facebook Reels tự động

Thứ Tư, 22/11/2023 11:46
31 👨 375
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook