Cách ghép đôi video trên Facebook Reels

Facebook Reels cũng đã triển khai tính năng ghép đôi video, tương tự như tính năng ghép đôi video trên Instagram Reels. Theo đó người dùng có thể lựa chọn video bật tính năng ghép đôi này và tiến hành thêm video của mình để chạy song song. Với tính năng ghép đôi này chúng ta có thể sáng tạo nhiều video thú vị. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn ghép đôi video trên Facebook Reels.

Hướng dẫn ghép đôi video trên Facebook Reels

Bước 1:

Tại giao diện trên Facebook bạn nhấn vào mục Reels để xem các video Facebook Reels.

Facebook Reels

Bước 2:

Chọn video mà bạn muốn ghép đôi trên Facebook Reels, rồi nhấn vào biểu tượng 3 chấm ở góc dưới cùng bên phải như hình. Tiếp tục nhấn vào Remix thước phim này.

Lưu ý, chỉ khi người đăng video Reels bật chế độ remix thì bạn mới thấy tùy chọn này.

Bước 3:

Lúc này bạn sẽ nhìn thấy nửa màn hình để chúng ta quay video trực tiếp hay tải video lên để ghép đôi video Facebook Reels đã chọn.

Giao diện ghép đôi video Facebook Reels

Bước 4:

Video của bạn khi tải lên ghép đôi cũng sẽ có các tùy chọn chỉnh sửa. Tại phần chỉnh sửa này người dùng sẽ nhìn thấy có nhiều tùy chọn để bạn thay đổi lại video như thêm video, thay thế video, chỉnh tốc độ nhanh hay chậm, cắt video, đảo ngược video, phản chiếu.

Mỗi một tùy chọn sẽ có giao diện thực hiện khác nhau. Bạn nhấn vào từng mục rồi thực hiện nếu muốn thay đổi lại cho video.

Bước 5:

Chỉnh sửa xong thì nhấn vào Xong ở góc phải trên cùng để lưu lại. Ngoài ra thì bạn có thể thêm chữ viết vào video, chỉnh âm thanh của video gốc và video của bạn.

Bước 6:

Khi đã tạo được video theo ý mình, người dùng đăng tải video lên Facebook Reels. Bạn chọn chế độ hiển thị cho video với các chế độ Công khai, Bạn bè hay tùy chỉnh.

Bước 7:

Video ghép đôi trên Facebook Reels khi bạn nhấn chọn vào biểu tượng 3 chấm thì cũng sẽ có những tùy chọn như hình dưới đây.

Video hướng dẫn ghép đôi trên Facebook Reels

Thứ Ba, 01/03/2022 21:09
31 👨 1.312
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook