Cách chia sẻ Facebook Reels lên Instagram Story

Mặc định khi chia sẻ Facebook Reels chỉ hiển thị dưới dạng link video để gửi tới bất kỳ ứng dụng nào. Tuy nhiên cũng có cách chia sẻ Facebook Reels lên Instagram Story rất đơn giản mà bạn không cần tới ứng dụng hỗ trợ nào khác. Việc cần làm đó là bạn chỉ cần liên kết Facebook với Instagram là được. Dưới đây là hướng dẫn chia sẻ Facebook Reels lên Instagram Story.

Hướng dẫn chia sẻ Facebook Reels lên Instagram Story

Bước 1:

Tại giao diện trên Facebook bạn nhấn vào biểu tượng video. Chuyển sang giao diện mới, bạn nhấn vào mục Reels để xem video Facebook Reels.

Bước 2:

Hiển thị video Facebook Reels, bạn tìm tới video mà mình muốn chia sẻ video lên Instagram Story. Sau đó nhấn vào biểu tượng chia sẻ ở cạnh phải giao diện như bình thường. Lúc này hiển thị giao diện các tùy chọn chia sẻ video Facebook Reels như hình, nhấn Tin của bạn.

Bước 3:

Hiển thị giao diện đăng video Facebook Reels lên tin Facebook của bạn. Chúng ta thêm các nội dung khác cho tin trên Facebook như nhãn dán, hiệu ứng, bài hát rồi nhấn nút Chia sẻ ở bên dưới để đăng lên Tin Facebook của bạn.

Đăng video lên Story Facebook

Bước 4:

Quay trở lại giao diện Facebook, bạn nhấn vào Tin Facebook của mình rồi tìm tới video Facebook Reels mà bạn đã đăng lên tin. Lúc này ở cạnh phải giao diện video bạn sẽ thấy tùy chọn Instagram để chúng ta lựa chọn chia sẻ video này lên là được.

Đăng video Story Facebook lên Instagram Story

Khi bạn đã liên kết tài khoản Facebook với tài khoản Instagram thì video Facebook Reels sẽ được đăng lên Story Instagram.

Thứ Sáu, 22/09/2023 21:03
31 👨 178
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook