Cách chẩn đoán điện thoại OPPO ngay tại nhà

Điện thoại sau một thời gian sử dụng sẽ chậm, mắc một số lỗi, pin tụt,... Với điện thoại OPPO thì chúng ta có sẵn ngay ứng dụng chẩn đoán điện thoại, kiểm tra tình trạng hoạt động của điện thoại, xem điện thoại có vấn đề gì hay không. Điều này cũng khá hữu ích khi chúng ta biết được lỗi cụ thể của điện thoại và mang ra hàng sửa. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn dùng tính năng chẩn đoán điện thoại OPPO ngay tại nhà.

Hướng dẫn chẩn đoán điện thoại OPPO

Bước 1:

Tại giao diện trên điện thoại bạn nhấn chọn vào ứng dụng Trình quản lý điện thoại trên máy Oppo. Tiếp đến chuyển sang giao diện mới người dùng nhấn chọn vào mục Chẩn đoán.

Bước 2:

Chuyển sang giao diện mới Bảo mật & Thiết bị người dùng nhấn chọn vào công cụ Chẩn đoán.

Công cụ chẩn đoán trên OPPO

Bước 3:

Lúc này sẽ hiển thị giao diện Tuyên bố về điều khoản sử dụng, chúng ta sẽ nhấn vào nút Đồng ý và tiếp tục để sử dụng công cụ chẩn đoán trên điện thoại.

Sử dụng công cụ chẩn đoán trên OPPO

Bước 4:

Lúc này bạn sẽ thấy giao diện mục chẩn đoán với những nội dung sẽ được kiểm tra tự động trên điện thoại OPPO. Bạn nhấn vào nút Chạy chẩn đoán ở phía bên dưới màn hình. Trong giao diện Chẩn đoán bạn sẽ thấy công cụ yêu cầu những quyền gì, nhấn chọn Cho phép để thực hiện.

Bước 5:

Khi đó công cụ sẽ hướng dẫn bạn cách kiểm tra, chẩn đoán điện thoại như nào. Bạn nhấn chọn vào Bắt đầu. Chúng ta sẽ thực hiện các thao tác theo yêu cầu để chẩn đoán tình trạng của máy.

Bước 6:

Sau bước kiểm tra này thì người dùng sẽ nhìn thấy thông báo về tình trạng điện thoại hiện tại, có lỗi mục nào hay không.

Kết quả công cụ chẩn đoán trên OPPO

Thứ Sáu, 21/10/2022 21:36
31 👨 320
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thiết lập cơ bản