5 ứng dụng theo dõi sức khỏe trên Android và iOS tốt nhất

Việc trải qua đại dịch Covid-19 khiến chúng ta quan tâm tới sức khỏe nhiều hơn. Do đó việc sử dụng các ứng dụng theo dõi cũng là điều mà nhiều người quan tâm hơn bao giờ hết. Dưới đây sẽ là 5 ứng dụng theo dõi sức khỏe tốt nhất trên Android và iOS mà bạn có thể tham khảo.

Google Fit

Tải Google Fit trên Android|Tải Google Fit trên iOS

Bạn khó mà biết được mình cần thực hiện loại hoạt động nào hoặc cường độ tập luyện ra sao để luôn khỏe mạnh. Ứng dụng Google Fit được tạo ra để hỗ trợ bạn làm điều này.

 Google Fit giúp bạn theo dõi sức khỏe của mình một cách dễ dàng

Nó có khả năng theo dõi quá trình luyện tập thể dục của bạn thông qua điện thoại hoặc thiết bị đeo thông minh. Không có chỉ vậy nó còn dễ dàng theo dõi các yếu tố sức khỏe khác như nhịp tim và giấc ngủ của người dùng.

Các dữ liệu sẽ được Google Fit tổng hợp và biểu đồ hóa. Dựa vào những biểu đồ trực quan này, không khó để người dùng app theo dõi được hiệu quả tập luyện của mình.

Apple Health

Nếu bạn đang sử dụng iPhone thì đây là một ứng dụng có sẵn trên điện thoại mà bạn có thể sử dụng để theo dõi sức khỏe của mình vô cùng dễ dàng.Apple Health là ứng dụng được tích hợp sẵn trên iPhone

Nó đem đến cho người dùng những giải pháp toàn diện để có được một cơ thể khỏe mạnh. Ứng dụng theo dõi hoạt động thể dục, sức khỏe tinh thần, chất lượng giấc ngủ và cả chế độ dinh dưỡng của người dùng app. Nghe theo những lời khuyên hữu ích mà Apple Health cung cấp dựa trên tình trạng sức khỏe thực tế sẽ giúp bạn đạt được những thành tựu thay đổi bản thân không ngờ tới đấy!

BMI Calculator

Tải BMI Calculator trên Android|Tải BMI Calculator trên iOS

Đây là ứng dụng giúp bạn tính toán được chỉ số cơ thể của mình, từ đó đưa ra kết luận về tình trạng sức khỏe. Chỉ số khối cơ thể BMI này sẽ được theo dõi định kỳ để bạn biết được sự thay đổi của bản thân từng ngày, qua đó xây dựng kế hoạch tập luyện và thay đổi thói quen sinh hoạt để có được cơ thể khỏe mạnh hơn.

BMI Caculator là ứng dụng giúp bạn tính toán được chỉ số cơ thể

Người dùng chỉ cần nhập các chỉ số cơ bản của cơ thể như tuổi, giới tính, chiều cao và cân nặng, sau đó BMI Calculator sẽ tự động tính toán và đưa ra lời nhận xét chuẩn nhất về tình trạng cơ thể.

eDoctor

Tải eDoctor trên Android|Tải eDoctor trên iOS

eDoctor là một ứng dụng di động về chăm sóc và theo dõi sức khỏe cho đầy đủ mọi đối tượng. Nó sẽ hỗ trợ bạn kết nối với bác sĩ mọi lúc mọi nơi. Với chương trình tư vấn sức khỏe tại gia mà eDoctor cung cấp, người dùng sẽ được nhắn tin tham khảo ý kiến từ bác sĩ giàu chuyên môn và kinh nghiệm, thậm chí là gọi video trực tuyến.

eDoctor là một ứng dụng di động về chăm sóc và theo dõi sức khỏe

Ngoài ra eDoctor còn đem lại các tiện ích khác như: đặt lịch xét nghiệm và nhận kết quả, tra cứu thông tin, nhật ký tâm trạng theo từng ngày, cập nhật số bước chân và chỉ số BMI…

Dr.OH

Tải Dr.OH trên Android|Tải Dr.OH trên iOS

Một ứng dụng theo dõi sức khỏe khác mà Quantrimang muốn giới thiệu tới bạn chính là Dr.OH. Đây là ứng dụng có chứng nhận từ các bệnh viện đầu ngành trên cả nước cam kết về chất lượng dịch vụ.

DrOH giúp bạn có thể khám, xét nghiệm một cách dễ dàng

Nó đem lại sự tiện dụng tối đa, người dùng có thể đặt lịch khám hoặc xét nghiệm tại nhà, thậm chí có thể mua thuốc trực tuyến. Đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao của Dr.OH luôn sẵn sàng đưa ra các lời tư vấn về chế độ ăn uống, tập luyện cũng như kê đơn thuốc trực tuyến thông qua tin nhắn và video call.

Hy vọng rằng bài viết này đã giúp bạn ít nhiều trong việc tìm kiếm và lựa chọn ứng dụng theo dõi sức khỏe tốt hiện nay. Bạn cũng có thể tham khảo thêm 10 phần mềm hữu ích giúp bạn rèn luyện trí não mỗi ngày.

Thứ Bảy, 04/06/2022 08:06
31 👨 1.980
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng