Cách chặn bình luận trên Instagram Story

Tính năng bình luận trên Instagram Story giúp mọi người tương tác với tài khoản Instagram của bạn thông qua những video hay hình ảnh thú vị. Nhưng nếu có một vài người bình luân không phù hợp trên Story của bạn thì chúng ta nên chặn họ bình luận trên Story hoặc thay đổi đối tượng được bình luận trên Story để phù hợp với nhu cầu của bạn. Sau đây là cách thực hiện chặn bình luận trên Instagram Story.

Hướng dẫn chặn bình luận trên Instagram Story

Hướng dẫn nhanh

  • Chặn người dùng bình luận vào Story Instagram từ Cài đặt và quyền riêng tư > Bình luận > Tin. .
  • Quyết định ai được phép bình luận về Story từ Cài đặt và quyền riêng tư > Bình luận > Tin > Kiểm soát
  • Tài khoản riêng tư có thể chọn giữa Tất cả người theo dõi và người theo dõi mà họ theo dõi lại, trong khi tài khoản công khai có thể chọn giữa Mọi người và người theo dõi mà họ theo dõi lại.

Hướng dẫn chi tiết

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng Instagram người dùng nhấn vào biểu tượng hồ sơ ở bên dưới, sau đó nhấn tiếp vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang.

Tiếp đến bạn nhấn chọn vào Cài đặt và quyền riêng tư.

Cài đặt riêng tư Instagram

Bước 2:

Chuyển sang giao diện mới người dùng nhấn chọn vào mục Bình luận để điều chỉnh. Chuyển sang giao diện mới người dùng nhấn vào mục Tin để điều chỉnh.

Bước 3:

Ở giao diện này người dùng nhấn vào mục Chặn bình luận của. Tiếp đến bạn nhập tên tài khoản Instagram mình muốn chặn bình luận trên Story rồi nhấn nút Chặn ở bên cạnh để thực hiện.

Bước 4:

Quay trở lại giao diện bạn có thể điều chỉnh đối tượng được phép bình luận trong Story Instagram. Chúng ta thay đổi lại đối tượng bình luận vào Story hoặc có thể tắt để không ai bình luận vào Story mà bạn đăng.

Lưu ý với tài khoản Instagram riêng tư thì bạn sẽ có đối tượng Người theo dõi bạn.

Đối tượng tài khoản Instagram riêng tư

Thứ Ba, 10/09/2024 16:51
31 👨 35
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Instagram