Cách tạo nhanh tài khoản GameTV Plus để chơi AOE, CS 1.1 online

GameTV Plus, phần mềm hỗ trợ chơi game trực tuyến được nhiều game thủ yêu thích. Nhất là với những ai hay chơi các tựa game "hoài cổ" như Đế Chế, CS 1.1, Heroes 3, Starcraft...

Bạn chỉ cần có một tài khoản và đăng nhập vào, chọn phòng chơi trong những tựa game muốn chơi là được. Để tạo tài khoản GameTV Plus bạn có thể xem ở dưới bài viết này nhé.

Hướng dẫn tạo tài khoản GameTV Plus để chơi AOE, CS 1.1

Bước 1: Đầu tiên bạn hãy khởi động GameTV Plus lên và chọn Đăng ký tài khoản trong giao diện đăng nhập.

Đăng ký tài khoản

Bước 2: Tiếp theo hãy ghi thông tin tài khoản của bạn vào bảng đăng ký tài khoản. Bao gồm Tên Tài Khoản, Email, Số điện thoại và mật khẩu. Xong bấm Đăng ký, nếu thành công bạn sẽ thấy thông báo tạo tài khoản GameTV Plus thành công.

GameTV Plus

Bước 3: Tiếp theo bạn có thể bấm vào phần Vào Game để vào cửa sổ chat và chọn game mình muốn chơi.

Vào Game GameTv Plus

Trong đây bạn sẽ được lựa chọn các tựa game quen thuộc như AOE 1, AOE 2, CS 1.1, CS 1.6, Warcraft, Starcraft, Heroes 3. Chỉ cần bấm vào game, chọn kênh trong danh sách, sau đó chọn phòng ở cửa sổ bên cạnh để vào game.

Tựa game nhiều phòng và có số lượng người chơi nhiều nhất có lẽ là AOE, đa số các game thủ đều lựa chọn GameTV Plus như một cách kết nối dễ dàng với những người chơi khác để so tài với nhau.

Với hướng dẫn tạo nhanh tài khoản GameTV Plus trên đây, bạn sẽ không phải mất quá nhiều thì giờ để cùng tham gia với bạn bè trong những tựa game quen thuộc.

Thứ Sáu, 02/08/2019 11:40
52 👨 10.407
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC