Cách cài màn hình khóa màu trên iPhone

iOS 16 bản chính thức đã được cập nhật với rất nhiều thay đổi về mặt hiệu ứng, đặc biệt với hình nền có nhiều cải tiến thú vị chẳng hạn cài hình nền iOS 16 không bị che mặt như trước, cài màn hình khóa màu đồng nhất trên iPhone. Đặc biệt bạn có thể tùy chỉnh gam màu mà mình thích, có thể lựa chọn mã màu bất kỳ theo ngày sinh, hoặc theo dãy số nào mình muốn để tùy chỉnh màn hình khóa iPhone. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cài màn hình khóa màu theo ngày sinh trên iPhone.

Hướng dẫn cài màn hình khóa màu trên iPhone

Bước 1:

Tại màn hình khóa trên iPhone bạn nhấn và giữ để hiển thị giao diện tùy chỉnh màn hình khóa. Tiếp đến bạn nhấn vào biểu tượng dấu cộng bên dưới để mở giao diện chọn loại màn hình khóa.

Bước 2:

Chuyển sang giao diện mới, bạn kéo xuống bên bên phải rồi nhấn vào kiểu Màu.

Chọn kiểu màu nền

Ngay sau đó bạn sẽ nhìn thấy một số màu màn hình khóa để lựa chọn. Bạn dùng thanh màu để chỉnh gam màu đậm nhạt theo ý mình. Để mở rộng bảng màu nhấn vào biểu tượng hình tròn màu như dưới đây.

Bước 3:

Chuyển qua giao diện mới sẽ có bảng lưới chọn màu, bảng màu quang phổ và thanh trượt để điều chỉnh màu. Nhấn vào kiểu Thanh trượt để tự điền mã màu.

Bước 4:

Tại đây người dùng điền mã số bất kỳ để chọn màu, hoặc bạn điền mã màu mình muốn dùng. Khi bạn điền mã ngẫu nhiên sẽ hiển thị màu để chúng ta chọn.

Bước 5:

Nhìn bên trên sẽ là thanh chỉnh màu để chúng ta điều chỉnh theo ý mình. Chỉnh xong nhấn biểu tượng dấu cộng để lưu lại gam màu này.

Bước 6:

Sau khi bạn chọn xong gam màu cho màn hình hóa thì chúng ta vuốt sang phải và sang trái để chọn tiếp kiểu màu theo ý mình.

Kết quả màn hình khóa màu trên iPhone được áp dụng cho tất cả các màn hình chính của điện thoại.

Màn hình khóa iPhone màu nền

Video hướng dẫn cài màn hình khóa màu trên iPhone

Thứ Tư, 05/10/2022 08:27
31 👨 553
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thiết lập cơ bản