Cách cài màn hình khóa chế độ Focus trên iPhone

Trong phiên bản iOS 16 beta 3 có tính năng cài màn hình iPhone ở chế độ Tập trung, với màn hình khóa và màn hình truy cập vào điện thoại do bạn lựa chọn. Ngay khi bạn kích hoạt chế độ Focus trên iPhone thì màn hình cũng sẽ tiến hành thay đổi theo nội dung mà bạn đã thiết lập. Và khi hết chế độ Focus trên iPhone thì thiết bị tự động đổi về màn hình khóa trước đó. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cài màn hình khóa chế độ Focus trên iPhone.

Hướng dẫn cài màn hình khóa chế độ Focus iPhone

Bước 1:

Chúng ta nhấn vào Cài đặt trên điện thoại rồi nhấn tiếp vào chế độ Tập trung trong danh sách bên dưới. Chuyển sang giao diện mới người dùng nhấn chọn vào chế độ muốn thiết lập, chẳng hạn ở đây chọn chế độ Làm việc.

Bước 2:

Tiếp tục bạn nhấn vào Tùy chỉnh chế độ tập trung để điều chỉnh chế độ Làm việc mà chúng ta đã lựa chọn.

Chỉnh chế độ tập trung iPhone

Bước 3:

Tại đây người dùng sẽ nhìn thấy mục Tùy chỉnh màn hình. Bạn sẽ nhận vào 2 kiểu màn hình để thay đổi, hoặc chọn 1 trong 2 đều được. Với màn hình khóa chế độ Focus thì bạn sẽ có những lựa chọn như dưới đây. Đây là màn hình khóa có sẵn trong iOS 16, hoặc bạn tự tạo.

Tích chọn rồi nhấn nút Xong ở góc trên cùng để chọn.

Bước 4:

Ngoài ra bạn có thể lựa chọn trang màn hình sẽ hiển thị ở chế độ Focus khi chúng ta truy cập. Cũng nhấn chọn vào màn hình mà bạn muốn sử dụng rồi nhấn Xong ở góc phải bên trên để lưu lại.

Kết quả chúng ta đã có màn hình cho chế độ Focus như hình dưới đây.

Chỉnh màn hình chế độ tập trung

Bước 5:

Bây giờ bạn sẽ bật chế độ Tập trung, bạn mở Control Center rồi nhấn vào chế độ Tập trung. Bạn nhấn vào chế độ mà mình mới thiết lập lúc trước để kích hoạt.

Bước 6:

Ngay lập tức màn hình khóa và trang màn hình trên iPhone đã tự động được đổi sang nội dung mà người dùng đã thiết lập. Khi thoát chế độ Tập trung thì màn hình sẽ trở về như cũ.

Màn hình chế độ tập trung

Video hướng dẫn cài màn hình khóa chế độ Focus iPhone

Thứ Sáu, 02/09/2022 21:38
31 👨 324
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thiết lập cơ bản