Cách cài âm báo từng cuộc trò chuyện Messenger

Thay vì đổi âm báo trò chuyện Messenger chung cho tất cả các cuộc hội thoại thì bạn có thể cài âm báo từng cuộc trò chuyện Messenger khác nhau. Với tính năng này thì bạn có thể dễ nhận biết tin nhắn ai gửi tới qua âm báo cài riêng lẻ cho cuộc trò chuyện Messenger. Tính năng đổi âm báo Messenger riêng lẻ áp dụng cho những cuộc trò chuyện cá nhân hoặc nhóm chat. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cài âm báo từng cuộc trò chuyện Messenger.

Cài âm báo từng cuộc trò chuyện Messenger Android

Bước 1:

Tại giao diện ứng dụng Messenger Android chúng ta tìm tới nhóm chat Messenger hoặc cuộc trò chuyện muốn cài âm báo riêng lẻ. Tiếp đến nhấn vào biểu tượng chữ i ở góc phải trên cùng.

Tùy chỉnh trò chuyện Messenger Android

Bước 2:

Chuyển sang giao diện các tùy chọn cho cuộc trò chuyện này trên Messenger. Chúng ta sẽ nhấn chọn vào mục Âm thanh thông báo để điều chỉnh. Nhấn tiếp tục vào mục Âm thanh thông báo để thay đổi.

Bước 3:

Lúc này bạn sẽ nhìn thấy danh sách các âm thanh khác nhau để chúng ta cài âm báo cho cuộc trò chuyện Messenger này. Có rất nhiều âm báo thú vị mà bạn có thể lựa chọn, hoặc nhấn Không có âm thanh để tắt âm thanh thông báo Messenger chỉ riêng với cuộc trò chuyện này.

Ngay khi đổi âm báo cho cuộc trò chuyện Messenger này thì khi có tin nhắn hoặc gọi điện Messenger thì sẽ chuyển sang âm báo này.

Cài âm báo từng cuộc trò chuyện Messenger iPhone

Bước 1:

Tại giao diện trên Messenger iPhone chúng ta cũng nhấn vào nhóm chat hoặc đoạn hội thoại để cài âm báo riêng lẻ. Tại giao diện này chúng ta sẽ nhấn vào tên nhóm, hoặc tên tài khoản Messenger.

Messenger iPhone

Bước 2:

Chuyển sang giao diện mới với những tùy chỉnh cho cuộc trò chuyện Messenger này. Chúng ta nhấn chọn vào Thông báo & âm thanh. Khi đó bạn sẽ thấy tùy chỉnh âm báo trên Messenger, chúng ta nhìn xuống phần Âm thanh thông báo rồi nhấn chọn Ngữ điệu văn bản.

Bước 3:

Lúc này bạn sẽ nhìn thấy một số âm thanh khác để đổi cho cuộc trò chuyện này. Chúng ta chỉ cần nhấn chọn vào âm thanh mới để thay đổi là được.

Video hướng dẫn đổi âm báo tin nhắn từng hội thoại Messenger

Thứ Ba, 13/12/2022 09:23
31 👨 584
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook Messenger