Cách bật mã hóa đầu cuối tin nhắn Messenger web

Messenger web hiện đã cập nhật tính năng mã hóa đầu cuối tin nhắn để nâng cao tính bảo mật khi bạn nhắn tin trên Messenger máy tính. Tính năng mã hóa đầu cuối tin nhắn Messenger web này cũng tương tự như tính năng mã hóa đầu cuối tin nhắn Zalo, tăng cường hơn sự bảo mật cho nội dung tin nhắn, cũng như nghe gọi trên Messenger.

Như vậy bạn có thể dùng tính năng mã hóa đầu cuối tin nhắn Messenger web, hay mã hóa đầu cuối tin nhắn Messenger trên điện thoại đều được. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn bật mã hóa đầu cuối tin nhắn Messenger web.

Hướng dẫn bật mã hóa đầu cuối tin nhắn Messenger web

Bước 1:

Trước hết bạn truy cập vào Facebook và sau đó mở tin nhắn như bình thường. Hay người dùng có thể truy cập vào trang web Messenger web để tạo tin nhắn trên Facebook.

Bước 2:

Trong giao diện tin nhắn bạn sẽ nhìn thấy tùy chọn Dùng tính năng mã hóa để bạn kích hoạt.

Tin nhắn mã hóa đầu cuối Messenger web

Bước 3:

Ngay sau đó bạn sẽ nhìn thấy thông báo từ Messenger cho tính năng mã hóa đầu cuối tin nhắn trên máy tính. Một số trình duyệt sẽ không được hỗ trợ tính năng mã hóa đầu cuối tin nhắn Messenger và sẽ không đọc được nội dung tin nhắn, nên người dùng cần chú ý.

Nhấn OK để tiến hành tạo đoạn chat mã hóa đầu cuối trên Messenger web.

Tạo tin nhắn mã hóa đầu cuối Messenger web

Bước 4:

Chúng ta sẽ thêm người để tạo đoạn chat trên Messenger rồi thực hiện nhắn tin như bình thường.

Thêm người vào đoạn chat Messenger web

Tất cả nội dung trong đoạn chat Messenger web đều được mã hóa và chỉ có những người tham gia vào đoạn chat này mới có thể nhìn thấy nội dung tin nhắn mà thôi.

Đoạn chat Messenger web mã hóa đầu cuối

Không chỉ có tin nhắn dạng chữ được bảo mật và mã hóa đầu cuối mà khi thực hiện cuộc gọi video trên Messenger hay gọi âm thanh trên Messenger thì cũng được mã hóa đầu cuối, tăng cường bảo mật nội dung.

Video hướng dẫn bật mã hóa đầu cuối tin nhắn Messenger web

Thứ Hai, 03/10/2022 08:45
31 👨 2.015
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook Messenger