Cách bật xác thực 2 lớp tài khoản Threads

Để gia tăng bảo mật tài khoản Threads cá nhân, người dùng nên sử dụng tính năng xác thực 2 lớp tài khoản Threads. Khi đăng nhập tài khoản Threads trên thiết bị khác, người đăng nhập được yêu cầu nhập mãa xác thực 2 lớp để có thể đăng nhập được tài khoản. Threads đề xuất các phương thức để thiết lập mã xác thực 2 lớp trên Threads, qua số điện thoại, ứng dụng xác thực hoặc qua WhatsApp. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn bật xác thực 2 lớp tài khoản Threads.

Hướng dẫn bật xác thực 2 lớp tài khoản Threads

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng Threads, bạn nhấn vào biểu tượng hồ sơ ở góc dưới cùng bên phải. Tiếp đến trong giao diện Threads cá nhân, người dùng nhấn vào biểu tượng 2 dấu gạch ngang ở góc phải.

Bước 2:

Chuyển sang giao diện các tùy chọn cho ứng dụng, bạn nhấn vào mục Tài khoản. Tiếp đến người dùng nhấn vào mục Bảo mật để điều chỉnh chế độ bảo mật cho tài khoản Threads của mình.

Bước 3:

Tại đây bạn sẽ thấy mục Xác thực 2 yếu tố để tiến hành thiết lập. Nhấn vào tài khoản Instagram để thiết lập xác thực 2 lớp cho tài khoản Threads. Lúc này ứng dụng hỏi bạn lựa chọn phương thức xác thực 2 lớp cho tài khoản Threads nào. Chúng ta nhấn vào phương thức phù hợp với bạn rồi nhấn Tiếp ở bên dưới.

Bước 4:

Khi chọn phương thức xác thực 2 lớp bạn sẽ cần nhập mã xác minh gửi về, ở đây chọn nhận qua tin văn bản SMS thì bạn nhập số điện thoại rồi điền mã xác minh nhận được để tiếp tục.

Như vậy bạn đã bật xác thực 2 lớp cho tài khoản Threads của mình. Mã xác thực được yêu cầu khi chúng ta đăng nhập tài khoản Threads trên thiết bị lạ.

Cách tắt xác thực 2 lớp tài khoản Threads

Bước 1:

Khi bạn đã bật chế độ xác thực 2 lớp tài khoản Threads thì có thể thay đổi lại nếu cần. Nhấn vào phương thức xác thực 2 lớp tài khoản Threads hiện tại. Bạn có thể tắt thông báo yêu cầu đăng nhập trên thiết bị lạ nếu cần.

Bước 2:

Nếu muốn hủy chế độ xác thực 2 lớp tài khoản Threads thì bạn nhấn vào phương thức hiện tại rồi gạt nút tròn sang trái để tắt là được.

Lúc này bạn nhấn vào nút Tắt để hủy chế độ xác thực 2 lớp tài khoản Threads này.

Video hướng dẫn bật xác thực 2 lớp tài khoản Threads

Thứ Bảy, 15/07/2023 12:05
31 👨 151
0 Bình luận
Sắp xếp theo