Cách đổi tài khoản Threads, hướng dẫn chuyển tài khoản Threads

Giờ thì toàn bộ người dùng Threads không thể hủy liên kết tài khoản giữa Threads và Instagram. Chỉ có cách là bạn chuyển đổi tài khoản nếu bạn đã đăng ký nhiều tài khoản Threads dựa theo tài khoản Instagram đã liên kết của mình.

Vì có thể bạn sử dụng tài khoản Threads để theo dõi một nhóm đối tượng này, và tài khoản Threads khác để theo dõi nhóm người khác. Cho nên người chơi có thể sử dụng nhiều tài khoản Threads khác nhau dựa theo những tài khoản Instagram đã liên kết. Dưới đây là cách chuyển tài khoản Threads trên điện thoại của bạn.

Cách chuyển tài khoản Threads, cách đổi tài khoản Threads

Bước 1: Đầu tiên bạn hãy chọn biểu tượng Cài Đặt và chọn Tài Khoản.

Bước 2: Kế đến bạn hãy chọn Vô hiệu hóa trang cá nhân trong giao diện Tài khoản, sau đó chọn Vô hiệu hóa trang cá nhân Threads.

Bước 3: Khi vô hiệu hóa trang cá nhân Threads, bạn sẽ thấy ngay tên tài khoản mà bạn vừa thoát ra. Sau đó quay lại chọn tài khoản Instagram mà bạn muốn đổi, chọn trang cá nhân và chọn tên tài khoản ở trên cùng bên trái.

Bước 4: Đổi sang tài khoản bạn muốn đổi, khi trang cá nhân của bạn chuyển sang tài khoản Instagram mà bạn muốn đổi.

Bước 5: Khi đã đổi tài khoản Instagram thành công, bạn hãy mở lại ứng dụng Threads. Rồi đăng nhập lại vào tài khoản Instagram mà bạn muốn liên kết và sử dụng bình thường.

Threads là ứng dụng được Meta cho ra mắt gần đây với hy vọng rằng có thể vượt mặt được Twitter. Chỉ trong vài ngày ngắn ngủi, Threads đã có số lượng tài khoản đăng ký lớn do được liên kết với Instagram.

Người dùng có thể theo dõi lại những cá nhân hay tổ chức mà họ đã theo dõi trên Instagram. Ngay cả khi họ chưa đăng ký Threads, rồi khi nào họ thực hiện đăng ký Threads thì tài khoản của bạn sẽ tự động theo dõi lại họ.

Sắp tới, người dùng sẽ còn sử dụng được nhiều hơn nữa những tính năng mới của Threads. Vì có một số nguồn tin cho rằng Threads sẽ cập nhật hơn nhiều những tính năng mới để hoàn thiện ứng dụng hơn.

Chủ Nhật, 09/07/2023 20:50
31 👨 819
0 Bình luận
Sắp xếp theo