Cách bật thông báo pop-up trên điện thoại Xiaomi

Để có thể theo dõi nhanh thông báo từ một ứng dụng nào đó thì bạn có thể bật thông báo pop-up trên điện thoại Xiaomi, để thông báo hiển thị ngay trên màn hình dưới dạng pop-up. Chúng ta hoàn toàn có thể điều chỉnh được những ứng dụng nào hiển thị thông báo pop-up, ứng dụng nào không và kích hoạt chỉ với vài thao tác đơn giản. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn bật thông báo pop-up trên điện thoại Xiaomi.

Hướng dẫn bật thông báo pop-up trên điện thoại Xiaomi

Bước 1:

Trước hết chúng ta truy cập vào mục Cài đặt trên điện thoại rồi nhấn chọn vào mục Thông báo & Trung tâm điều khiển. Tiếp đến bạn nhấn vào kiểu Thông báo nổi để điều chỉnh.

Bước 2:

Hiển thị danh sách các ứng dụng trên hiện đang cài đặt trên điện thoại cũng như ứng dụng sẵn có trên hệ thống. Tại đây bạn có thể chọn bật thông báo pop-up của ứng dụng mà mình muốn.

Chọn ứng dụng bật thông báo pop-up Xiaomi

Bước 3:

Bạn sẽ kích hoạt chế độ thông báo của ứng dụng này để có thể sử dụng thông báo dạng pop-up trên ứng dụng.

Ngay lập tức ứng dụng đó sẽ gửi thông báo dạng pop-up trên điện thoại cho bạn. Nếu không muốn nhận thông báo pop-up từ ứng dụng này nữa thì người dùng chỉ cần gạt nút tròn sang trái là được.

Bước 4:

Thông báo pop-up từ ứng dụng sẽ tồn tại trong một khoảng thời gian nhất định. Bạn có thể điều chỉnh lại thời gian đó nếu muốn. Trong giao diện Cài đặt bạn nhập từ khóa thông báo trên thanh tìm kiếm. Sau đó nhấn vào mục Chọn thời lượng hiển thị thông báo yêu cầu bạn thực hiện hành động ở bên dưới.

Bước 5:

Trong giao diện này bạn sẽ nhìn thấy thời gian điều chỉnh hiển thị thông báo dạng pop-up. Chúng ta nhấn chọn vào thời gian mình muốn hiển thị ngắn hay dài theo ý thích.

Thứ Tư, 11/01/2023 20:53
21 👨 899
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thiết lập cơ bản