Cách tạo phím tắt khám phá bạn bè trên Zalo

Zalo có riêng một mục Mini Apps để tổng hợp nhiều ứng dụng vô cùng hữu ích cho người dùng, chẳng hạn như ứng dụng tìm kiếm bạn bè xung quanh trên Zalo, kết bạn trên Zalo với những tiêu chí mà bạn đưa ra. Để truy cập nhanh vào mục khám phá bạn bè trên Zalo này, người dùng có thể đưa phím tắt khám phá bạn bè ra ngoài màn hình chính để dễ truy cập hơn, tạo phím tắt Khám phá bạn bè trên Zalo. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn tạo phím tắt khám phá bạn bè trên Zalo.

Cách tạo phím tắt khám phá bạn bè Zalo

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng Zalo, bạn nhấn vào mục Khám phá ở bên dưới để tiếp tục. Chuyển sang giao diện mới, người dùng nhấn chọn vào ứng dụng Mini Apps để xem các ứng dụng có trong Zalo.

Bước 2:

Chuyển vào giao diện Mini Apps với tất cả các ứng dụng. Tại đây bạn nhấn vào ứng dụng Khám phá Bạn bè để sử dụng.

Khám phá bạn bè trên Zalo

Bước 3:

Trong giao diện thông tin của ứng dụng Khám phá bạn bè, người dùng nhấn chọn vào biểu tượng 3 dấu chấm ở góc phải trên cùng màn hình. Tiếp đến, hiển thị bên dưới màn hình các tùy chọn như hình dưới, người dùng nhấn tiếp vào mục Tạo phím tắt.

Bước 4:

Với điện thoại Android thì việc tạo phím tắt rất đơn giản, phím tắt Khám phá bạn bè sẽ được tạo ngay trên màn hình.

Với điện thoại iPhone thì người dùng nhấn tiếp vào biểu tượng chia sẻ ở bên dưới màn hình. Tiếp đến bạn nhấn vào mục Add to Home Screen để đưa ứng dụng này ra màn hình chính.

Bước 5:

Lúc này hiển thị giao diện để bạn nhập tên cho phím tắt này, bạn nhập tên phím tắt mới hoặc để nguyên cũng được rồi nhấn Thêm ở góc trên cùng bên phải để thêm phím tắt ra ngoài màn hình.

Thêm phím tắt Khám phá bạn bè Zalo

Kết quả bạn sẽ nhìn thấy phím tắt Khám phá bạn bè trên Zalo như hình dưới đây. Như vậy mỗi lần truy cập người dùng chỉ cần nhấn chọn vào phím tắt này để sử dụng.

Phím tắt Khám phá bạn bè Zalo

Video hướng dẫn tạo phím tắt Khám phá bạn bè Zalo

Thứ Năm, 04/05/2023 09:22
31 👨 185
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Zalo