Cách bật Dark Mode trên Google Maps

Chế độ giao diện Dark Mode hiện nay đã được cập nhật cho rất nhiều ứng dụng, và mới đây là Google Maps khi người dùng xem bảng chỉ dẫn ở giao diện nền tối. Theo đó khi người dùng cập nhật ứng dụng Google Maps sẽ có thêm tùy chọn ban đêm để áp dụng cho giao diện trên ứng dụng. Khi bạn mở bản đồ chỉ đường thì giao diện Google Maps tự động chuyển sang nền đen để theo dõi. Khi thoát giao diện chỉ đường thì giao diện lại chuyển sang nền sáng như bình thường. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách chuyển giao diện nền đen trên Google Maps.

Hướng dẫn bật nền đen cho Google Maps

Video hướng dẫn bật Dark mode Google Maps

Bước 1:

Tại giao diện Google Maps người dùng nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang rồi chọn tiếp Cài đặt trong danh sách hiển thị.

Bước 2:

Trong danh sách tiếp theo người dùng tìm tới mục Cài đặt điều hướng rồi chuyển sang giao diện mới, chúng ta kéo xuống mục Cách hiển thị bản đồ. Tại đây phần Chế độ màu người dùng chuyển từ Ngày sang Đêm.

Bước 3:

Quay lại giao diện Google Maps chúng ta thực hiện các bước tìm kiếm đường đi như bình thường. Sau đó nhấn vào Bắt đầu và sẽ thấy giao diện ứng dụng tự động chuyển sang nền đen như dưới đây.

Như vậy khi chúng ta xem bản đồ chỉ dẫn đường đi thì Google Maps sẽ tự động đổi sang giao diện nền đen. Khi về lại giao diện ban đầu thì lúc đó Google Maps tự động quay lại giao diện nền sáng. Chế độ nền đen này đều được cung cấp cho bản Google Maps trên Android và iOS.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Bảy, 26/10/2019 08:24
3,88 👨 8.031
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Google Maps