Cách bật cảnh báo nội dung nhạy cảm trên iPhone

iOS 17 mới thêm tính năng cảnh báo nội dung nhạy cảm trên iPhone để tránh những nội dung xấu độc hại ảnh hưởng tới người dùng, nhất là với những gia đình có trẻ nhỏ. Tính năng này sử dụng công nghệ phát hiện hình ảnh hoặc video chứa nội dung nhảy cảm như hình ảnh bạo lực, phản cảm,... Ngay khi nhận thấy có nội dung không phù hợp thì tính năng sẽ ẩn nội dung và gửi lời cảnh báo tới người dùng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn bật cảnh báo nội dung nhạy cảm trên iPhone.

Hướng dẫn bật cảnh báo nội dung nhảy cảm trên iPhone

Bước 1:

Đầu tiên người dùng truy cập vào ứng dụng Settings trên điện thoại. Sau đó, bạn nhấn chọn vào Privacy & Security rồi nhấn vào tính năng Sensitive Content Warning để bật cảnh báo nội dung.

Sau đó bạn chỉ cần gạt nút tròn sang bên phải để kích hoạt tính năng cảnh báo nội dung nhạy cảm trên iPhone.

Kích hoạt cảnh báo nội dung nhạy cảm trên iPhone

Bước 2:

Tiếp đến bạn có thể lựa chọn ứng dụng muốn áp dụng thiết lập cảnh báo nội dung nhạy cảm. Sau khi bạn kích hoạt chế độ cảnh báo nội dung nhạy cảm thì ở bên dưới bạn sẽ thấy có các ứng dụng được hỗ trợ.

Hiện tại sẽ chỉ có một số ứng dụng được sử dụng tính năng này mà thôi, gồm AirDrop, Messages, Phone app (Contact Posters), FaceTime.

Chọn ứng dụng áp dụng cảnh báo nội dung nhạy cảm trên iPhone

Ngoài ra bạn cũng nên bật thiết lập Improve Sensitive Content Warning để nâng cáo chất lượng phát hiện nội dung nhạy cảm.

Thứ Ba, 04/07/2023 17:13
31 👨 533
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thiết lập cơ bản