Cách tải bản đồ offline trên Apple Maps

iOS 17 đã có tùy chọn tải bản đồ offline trên Apple Maps để bạn có thể dễ dàng tra cứu đường đi khi không thể kết nối vào mạng Internet. Khi đó bạn dễ dàng tìm kiếm địa điểm trong bản đồ mà không cần có kết nối mạng. Như vậy tính năng bản đồ ngoại tuyến trên Apple Maps này cũng khá giống với bản đồ ngoại tuyến trên Google Maps. Người dùng chỉ cần tải bản đồ xuống khi có kết nối để dùng offline là được. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn tải bản đồ offline trên Apple Maps.

Hướng dẫn tải bản đồ offline trên Apple Maps

Bước 1:

Bạn mở ứng dụng Apple Maps rồi nhấn vào ảnh đại diện tài khoản của mình. Hiển thị các tùy chọn cho ứng dụng, bạn nhấn vào tùy chọn Các bản đồ ngoại tuyến.

Các bản đồ ngoại tuyến trên Apple Maps

Bước 2:

Chuyển sang giao diện mới, người dùng nhấn chọn vào Tải về bản đồ mới để tiến hành tải bản đồ trên Google Maps. Lúc này hiển thị bản đồ để người dùng lựa chọn vị trí, khu vực mà bạn muốn tải bản đồ, có thể ấn vào nút vị trí của tôi để tải về bản đồ gần bạn hoặc ấn tìm địa chỉ mà bạn muốn.

Chúng ta có thể điều chỉnh độ lớn bé của khu vực bản đồ mà bạn muốn tải để dễ nhìn hơn. Sau khi chỉnh xong thì nhấn vào nút Tải về để lưu lại.

Tải bản đồ ngoại tuyến trên Apple Maps

Như vậy khi bạn không sử dụng WiFi hay dữ liệu trên điện thoại thì chỉ cần mở bản đồ ngoại tuyến này để tìm kiếm những địa điểm mà mình đã lưu xuống trước đó.

Thứ Năm, 29/06/2023 20:58
31 👨 223
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Bản đồ & Định vị