Cách ẩn ứng dụng trên điện thoại Xiaomi

Trên một số dòng điện thoại Xiaomi có tính năng ẩn ứng dụng, giấu đi những ứng dụng cá nhân để tránh người khác mở mà bạn không cần phải cài ứng dụng giấu ứng dụng trên điện thoại. Theo đó người dùng có thể lựa chọn thoải mái những ứng dụng trên điện thoại Xiaomi mà bạn không muốn hiển thị công khai ngoài màn hình. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn ẩn ứng dụng trên điện thoại Xiaomi.

Hướng dẫn ẩn ứng dụng trên điện thoại Xiaomi

Bước 1:

Tại giao diện trên điện thoại Xiaomi chúng ta nhấn vào ứng dụng Bảo mật. Tiếp đến trong giao diện ứng dụng bạn kéo xuống bên dưới và sẽ nhìn thấy tùy chọn Ẩn ứng dụng.

Ẩn ứng dụng trên Xiaomi

Bước 2:

Lúc này bạn sẽ nhìn thấy danh sách các ứng dụng trên điện thoại được hỗ trợ ẩn khỏi màn hình chính trên điện thoại. Để ẩn ứng dụng nào thì bạn chỉ cần gạt nút tròn sang bên phải để tiến hành ẩn ứng dụng này trên điện thoại Xiaomi là được.

Kết quả ứng dụng bạn chọn đã ẩn khỏi màn hình chính của điện thoại.

Để tìm ứng dụng đã ẩn trên điện thoại Xiaomi, người dùng sử dụng 2 ngón tay làm thao tác mở ra trên màn hình chính thì các ứng dụng đó sẽ hiện lên.

Kích hoạt ẩn ứng dụng trên Xiaomi

Bước 3:

Ngoài ra khi bạn nhấn vào biểu tượng bánh răng cưa trong giao diện ẩn ứng dụng trên điện thoại Xiaomi, bạn sẽ thấy có các tùy chọn như hình dưới đây gồm các tùy chọn Ẩn thông báo, sử dụng thêm Khóa ứng dụng để khóa các ứng dụng bị ẩn đi hay ấn vào mục Cử chỉ để xem hướng dẫn thao tác. Kích hoạt tính năng muốn dùng bằng cách gạt nút tròn sáng bên phải là được.

Tùy chỉnh ẩn ứng dụng trên Xiaomi

Thứ Tư, 03/08/2022 21:32
31 👨 1.970
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thiết lập cơ bản