Cách ẩn ứng dụng trên điện thoại Realme

Điện thoại Realme có chế độ ẩn ứng dụng trên điện thoại mà chúng ta không cần phải cài ứng dụng ẩn hỗ trợ. Tính năng này đã có sẵn mã bảo mật khóa ứng dụng để người khác không thể truy cập được, trừ bạn mà thôi. Đặc biệt, bạn sẽ nhập đoạn mã ẩn ứng dụng trên điện thoại Realme vào ứng dụng cuộc gọi để có thể mở khóa lại ứng dụng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn ẩn ứng dụng trên điện thoại Realme.

Hướng dẫn ẩn ứng dụng trên điện thoại Realme

Bước 1:

Trước hết chúng ta truy cập vào ứng dụng Trò chơi trên điện thoại rồi nhấn vào biểu tượng 3 dấu chấm ở góc phải trên cùng.

Tiếp đến người dùng nhấn vào Cài đặt hoặc Thêm trò chơi để có thêm các ứng dụng, trò chơi khác mà bạn muốn ẩn đi. Lúc này hiển thị giao diện mới, người dùng kích hoạt chế độ Di chuyển các biểu tượng trò chơi vào Trò chơi. Như vậy bạn đã có thể ẩn đi hết tất cả các ứng dụng bạn thêm vào ứng dụng Trò chơi.

Thêm ứng dụng vào trò chơi

Bước 2:

Tiếp đến người dùng truy cập vào Cài đặt > Quyền riêng tư > Ẩn ứng dụng và rồi kích hoạt mục Trò chơi.

Tính năng ẩn ứng dụng trên Realme

Bước 3:

Khi đó điện thoại sẽ yêu cầu mã khoá để có thể truy cập ứng dụng sau này. Chúng ta sẽ cần lưu lại lại mã này để nhập lại khi muốn mở khóa ứng dụng. Khi muốn mở khóa ứng dụng thì bạn mở ứng dụng gọi điện trên điện thoại rồi nhập mã khóa này vào.

Mã khóa ứng dụng trên Realme

Thứ Năm, 28/07/2022 21:04
31 👨 1.556
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng