Cách ẩn ứng dụng trên điện thoại Samsung Galaxy

Trên điện thoại Samsung có sẵn tính năng ẩn và hiển thị ứng dụng tùy ý. Đây là một tính năng cực kỳ hữu ích trong trường hợp bạn có một ứng dụng nào đó không muốn người khác tiếp cận trên thiết bị của mình.

Người dùng điện thoại Samsung Galaxy không cần phải cài đặt thêm bất cứ ứng dụng hỗ trợ nào trên điện thoại để ẩn ứng dụng, mà chỉ cần bật tính năng ẩn ứng dụng đã có sẵn trên thiết bị. Những ứng dụng đã ẩn đi sẽ không hiển thị trên màn hình, trừ khi bạn mở chế độ hiển thị chúng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách ẩn ứng dụng trên điện thoại Samsung.

Ẩn ứng dụng trên điện thoại Samsung Galaxy

Đây nhìn chung là một quy trình đơn giản:

Bước 1: Nhấn và giữ vào một vị trí trống bất kỳ trên chính màn hình điện thoại để hiển thị danh sách các tùy chọn màn hình chờ. Tiếp theo, bạn nhấn vào mục Cài đặt ở góc ngoài cùng bên dưới.

Nhấn vào mục Cài đặt

Bước 2: Menu cài đặt màn hình chờ sẽ hiện ra. Tại đây, hãy nhấn vào mục Ẩn ứng dụng.

Nhấn vào mục Ẩn ứng dụng

Bước 3: Danh sách tất cả các ứng dụng đã cài đặt trên điện thoại của bạn (sắp xếp theo bảng chữ cái) sẽ hiện ra. Hãy bấm chọn tất cả các ứng dụng mà bạn muốn ẩn và nhấn vào Hoàn tất. Có thể nhập từ khóa tên ứng dụng vào khung Tìm kiếm trong trường hợp bạn có quá nhiều ứng dụng trên máy.

Bấm chọn tất cả các ứng dụng mà bạn muốn ẩn

Tất cả chỉ đơn giản có vậy. Các ứng dụng mà bạn vừa chọn sẽ không hiển thị ngoài màn hình chính cũng như trong danh sách ứng dụng bên ngoài, nhưng vẫn tồn tại trên hệ thống. Đồng thời, bạn vẫn có thể truy cập ứng dụng đã ẩn bằng cách tìm kiếm tên của chúng.

Xem thêm:

Thứ Ba, 22/03/2022 00:34
2,84 👨 13.193
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng