Các loại súng thích hợp cho chế độ FPS Rules Of Survival

Chế độ thích hợp cho cận chiến

Chế độ chơi góc nhìn thứ nhất trên Rules Of Survival sau khi được cập nhật đã giúp các game thủ có được những trận chiến thú vị hơn. Tuy nhiên, không phải tính năng nào cũng mang tới sự hoàn hảo, ngay cả chế độ FPS trên Rules Of Survival cũng vậy. Nhiều người chơi phản ánh khi lắp ống ngắm 8x và 4x rồi chơi ở chế độ FPS sẽ khiến kích thước súng tăng lên, chiếm diện tích màn hình. Vậy đâu là những khẩu súng thích hợp dùng chế độ FPS trên Rules Of Survival?

Các loại súng cho chế độ FPS Rules Of Survival

1. Súng MP7

MP7 không giật khi bắn, đạn nhiều và thích hợp cho trường hợp bắn khoảng cách gần. Khi tấn công nên chờ kẻ địch di chuyển lại gần bạn rồi hãy bắn.

Khẩu MP7

2. Súng AN94

Khẩu AN94 được xếp vào hàng có độ ổn định tương đối, có chế độ bắn 3 viên một lần nên rất thích hợp khi bắn liên tục với khoảng cách gần. Đặc biệt khi sử dụng AN94 ở chế độ bắn góc nhìn thứ nhất, khẩu súng này lại càng phát huy được khả năng của mình.

Khẩu AN94

3. Khẩu Thompson

Đứng đầu trong dòng súng SMG, Thompson sở hữu số lượng đạn lớn với hộp đạn phụ lên tới 60 viên, có lực sát thương tương tự như M4A1. Với chế độ bắn góc nhìn thứ nhất, Thompson sẽ nhanh hạ đo ván khoảng 4 tên địch, với tốc độ bắn nhanh, không hề giật khi bắn.

Súng Thompson

4. Khẩu ACR

ARC là khẩu súng có tốc độ xả đạn nhanh, độ ổn định khi bắn súng cũng như lực sát thương lớn. Khả năng đánh chiến của ARC rất phong phú, sở dụng trong mọi trường hợp, mọi vị trí, mọi địa điểm. Kể cả khi bắn ở góc nhìn thứ nhất hay góc nhìn thứ 3, ACR cũng sẽ không làm bạn thất vọng.

Khẩu ACR

5. Khẩu P90

Nói tới P90 thì không thể bỏ qua yếu tố lượng đạn lớn trong Rules Of Survival. Với chế độ bắn súng góc nhìn thứ nhất, các game thủ có thể thoải mái bắn ở cự ly gần. Hộp đạn phụ của P90 cũng đủ để người chơi tiêu diệt khoảng nhóm 4 người đang ẩn nấp trong căn nhà.

Khẩu P90

Tất nhiên, các khẩu súng trong Rules Of Survival đều mang tới người chơi những lợi thế riêng, nhưng khi chơi với chế độ góc nhìn thứ nhất thì bạn nên lựa chọn những khẩu súng thích hợp với chế độ này hơn. Như vậy, các khẩu súng sẽ phát huy được sức mạnh của mình trong việc tiêu diệt đối thủ.

Xem thêm:

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Thứ Bảy, 12/05/2018 08:25
31 👨 411
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC